Sáng nay 01/10, BVQT City đã phối hợp Công ty Cổ phần Dược Phẩm Calapharco đã tổ chức thành công Hội thảo "Tầm soát và Điều trị Ngưng thở khi ngủ" với sự tham dự của hơn 50 khách mời.

Về phía đại diện Bệnh viện Quốc tế City có sự hiện diện của BS.CKII. Dương Anh Phượng – BS phụ trách Khoa Nội tổng quát – Hô hấp; ThS.BS. Hoàng Chân Phương – BS khoa Nội tổng quát Hô hấp; Bà. Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng Phòng Kế hoạch & Tiếp thị.

Đại diện Đơn vị tài trợ - Công ty Cổ phần Dược phẩm Calapharco, vinh dự có sự hiện diện của Bà. Nguyễn Thị Hồng Điệp – Giám đốc Kinh doanh Công ty – Nhà tài trợ vàng; Ông. Nguyễn Trọng Bằng – Quản lý bán hàng.

Đại diện đơn vị nước uống Pocari, vinh dự đón tiếp Bà. Đặng Nguyễn Hoài Thu – Đại diện kinh doanh.

Trong Hội thảo, Bác sĩ Hoàng Chân Phương báo cáo rất nhiều thông tin tổng quan về hội chứng ngưng thở khi ngủ: các yếu tố nguy cơ, triệu chứng điển hình và những đối tượng có thể mắc hội chứng này. Hàng loạt câu hỏi của khách hàng được bác sĩ Phương tư vấn, giái đáp tận tình.

Được thu hút không kém là phần chia sẻ của Chị Nguyễn Thị Hồng Điệp – Công ty Calapharco, giới thiệu về các thiết bị điều trị ngưng thở khi ngủ hiện nay.

Khá nhiều thắc mắc về máy điều trị được chị Hồng Điệp giải đáp cụ thể, rõ ràng. Tất cả khách hàng đặt câu hỏi đều nhận được những quà tặng đặc biệt từ BTC.

Tiếp nối, đơn vị Pocari cũng chia sẻ về sản phẩm dinh dưỡng tăng cường sức khỏe Pocari Sweet và nhận được sự quan tâm của khách hàng.

Sau chương trình, mỗi khách tham dự đều nhận được quà tặng đặc biệt từ BTC.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng gửi lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã dành thời gian quý báu đến tham dự chương trình.

Đặc biệt, Bệnh viện Quốc tế City cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các đơn vị tài trợ: Calapharco, Pocari đã đồng hành cùng BVQT City suốt thời gian qua.

BVQT City áp dụng các phương pháp chẩn đoán với trang thiết bị hiện đại, giúp đánh giá đúng nguy cơ của "Hội chứng ngưng thở khi ngủ".

Đặt lịch khám với BS chuyên khoa Nội hô hấp, tổng quát giàu kinh nghiệm:

BS.CKII. Dương Anh Phượng - BS Phụ trách Nội tổng quát, Hô hấp.

ThS.BS. Hoàng Chân Phương - BS Nội tổng quát, Hô hấp.

Liên hệ đặt lịch khám hoặc hỗ trợ tư vấn: 0939 721 668 (Ms. Hiền).

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity