Theo các bác sĩ Khoa Tiêu hóa và Ung bướu Bệnh viện Quốc tế City, bệnh ung thư dạ dày khi có triệu chứng thì đã ở giai đoạn muộn. Người bệnh có thể cảm thấy đau lơ mơ, cảm giác nóng rát, sờ thầy khối u thượng vị, nôn do u chèn ép hẹp môn vị, hang vị, nôn ra máu, đi ngoài phân đen, đau bụng viêm phúc mạc do thủng ổ loét.

Khám sức khoẻ định kỳ soi dạ dày ống mềm là cách tốt nhất để phát hiện được ung thư dạ dày. Hiện nay, nội soi ống mềm phổ thông các trung tâm y tế, cơ sở nhỏ cũng được trang bị nội soi ống mềm. Đối với soi dạ dày ống mềm chỉ cần bác sĩ chuyên khoa tiêu hoá có thể đánh giá tổn thương dạ dày, sinh thiết niêm mạc để chẩn đoán xác định ung thư dạ dày không.

So với trước đây, phương pháp nội soi dạ dày bây giờ đã hiện đại rất nhiều. Kỹ thuật máy móc hiện đại cho kết quả chẩn đoán chính xác, bên cạnh đó với những ai sợ cảm giác ống soi đưa vào dạ dày thì có thể chọn phương pháp nội soi tiền mê. 

Bác sĩ nhấn mạnh, phần lớn người bệnh ung thư dạ dày khi đến bệnh viện điều trị đều ở giai đoạn muộn, mất cơ hội điều trị trong thời gian vàng. Vì vậy, không chỉ có dấu hiệu mới đến bệnh viện khám mà cần tầm soát định kỳ mỗi năm một lần để kiểm soát sức khỏe, ngăn chặn bệnh ngay từ giai đoạn sớm.

Chuyên đề sức khỏe về Dạ dày và Đại tràng

Mời quý khách hàng tham dự Hội thảo về "Tầm soát ung thư dạ dày và đại trực tràng" hoàn toàn miễn phí.

  • Thời gian: 8h30 – 11h45, ngày thứ bảy 21-09-2019.
  • Địa điểm: Hội trường lầu 4, Bệnh viện Quốc Tế City, số 03 Đường số 17A – Bình Trị Đông B – Bình Tân – Tp.HCM.
  • Cách đăng ký: 0909 802 936 – This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. 
  • Đăng ký link: http://bit.do/ung-thu-da-day-dai-truc-trang
  • Trình bày: Chương trình có sự tham gia trình bày của 02 chuyên gia trong ngành là ThS.BS. Nguyễn Phước Lâm & BS. Trần Vương Thảo Nghi & ThS. BS Nguyễn Văn Khoa.

Nhiều ưu đãi đặc biệt khi tham gia hội thảo do CIH tổ chức.

TIN LIÊN QUAN

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity