Việt Nam là một trong những nước có tỷ lệ dân số mắc bệnh tiêu hóa, cụ thể là gan - mật cao trên thế giới. Tuy nhiên, đa phần người dân vẫn chưa nhận thức được sự nguy hiểm của căn bệnh này. Siêu vi trùng viêm gan B là mầm bệnh và là nguyên nhân chính dẫn đến suy gan, xơ gan, ung thư gan. Khi bệnh gan đã chuyển qua giai đoạn này thì những phương pháp có thể điều trị rất giới hạn, mạng sống của bệnh nhân đặt trong vòng nguy hiểm.

Đó là lý do vì sao chúng ta nên tầm soát để phát hiện bệnh lý gan mật sớm, trong giai đoạn viêm hoặc xơ hóa để việc điều trị đơn giản, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Vì vậy trong chương trình Tư vấn trực tuyến (Livestream) City Care - Nhịp cầu sức khỏe của Bệnh viện Quốc tế City, BS.CKII Trần Ngọc Lưu Phương sẽ chia sẻ và giải đáp thắc mắc cho quý vị về tầm soát, phòng ngừa và phương pháp điều trị bệnh lý thường gặp của hệ thống tiêu hóa gan mật. Hy vọng thông qua chương trình, quý vị sẽ có thêm nhiều thông tin đa chiều giúp bảo vệ sức khỏe tốt cho bản thân cũng như những người thân trong gia đình.

Thông tin chương trình tư vấn trực tuyến

  • Thời gian livestream: 11h00 ngày thứ Năm, 07/05/2020.
  • Diễn giả: BS.CKII. Trần Ngọc Lưu Phương - Trưởng khoa Nội soi Tiêu hóa Bệnh viện Nguyễn Tri Phương; Cố vấn Tiêu hóa Gan – Mật Bệnh viện Quốc tế City.
  • Kênh livestream: Xem trên fanpage Bệnh viện Quốc tế City (https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/).
  • Gửi câu hỏi đến bác sĩ: Quý khách có thể gửi câu hỏi bằng cách bình luận trực tiếp dưới bài viết trên fanpage, gửi tin nhắn trên fanpage của bệnh viện, hoặc gửi câu hỏi đến email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Chuyên gia tiêu hóa - bác sĩ Lưu Phương sẽ giải đáp thắc mắc đến quý vị trong chương trình livestream ngày 07/05/2020.

Ngoài ra, hiện tại Bệnh viện Quốc tế City đang triển khai chương trình Miễn phí tiền khám với BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh - Khoa Ngoại Tổng quát Bệnh viện Quốc tế City. Thông tin chi tiết xem thêm tại đây.

Khám miễn phí dạ dày - đại tràng với BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh – Khoa Tiêu hóa Bệnh viện Quốc tế City.

- Thời gian nhận ưu đãi: 02/05/2020 - 30/05/2020.

- Đối tượng áp dụng Tặng 1 lần khám miễn phí khoa Tiêu hóa với BS.CKI Nguyễn Bảo Xuân Thanh:

  1. Khách tham gia bình luận (comment), thích (like) hoặc chia sẻ (share) livestream tại link dưới đây:

https://www.facebook.com/watch/live/?v=653242998860437&ref=external

  2. Khách gọi đến số 0987.853.793 để nhận mã quà tặng (code) thông qua tin nhắn điện thoại. Bệnh viện sẽ gửi tin nhắn mã quà tặng đến khách hàng và đặt lịch khám với BS Xuân Thanh.

Lưu ý: Khách đến khám phải có  tin nhắn mã quà tặng mới được xem là hợp lệ.

 

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333 (Hoặc 0987853793) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity