Trong những ngày qua, Bệnh viện Quốc tế City liên tục nhận được những lời cảm ơn của quý khách về dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng. Bệnh viện chân thành cảm ơn sự đánh giá cao của quý khách. 

Chúng tôi cũng rất vui vì những ngày quý khách lưu viện, trải nghiệm dịch vụ Sinh Con tuyệt vời như những ngày nghỉ dưỡng bên gia đình, bé yêu thật hạnh phúc.

Thư cảm ơn gửi đến tập thể bác sĩ khoa Sản

 
Trích thư: Mừng con yêu đã đến với ba mẹ theo một cách đặc biệt và đầy ý nghĩa để giúp cho mẹ thêm động lực cải thiện chính bản thân mình cũng như trưởng thành hơn để có thể bao bọc những thiên thần đáng yêu của ba mẹ. Mẹ sẽ luôn nhớ ngày mà con chào đời là ngày bác sĩ Thuỷ cũng như đội ngũ bác sĩ, y tá của bệnh viện CIH đã phải tất bật và ngủ ít đi 1 giấc để chào đón con yêu của mẹ. Cảm ơn bác sĩ Thuỷ và đội ngũ y tá, cũng như các cô đã luôn bên cạnh chăm sóc mẹ con mình khi ở tại bệnh viện cũng như là các cô hộ sinh và các cô làm công tác vệ sinh phòng đã cho chúng ta có một môi trường sạch sẽ thơm tho mà an yên ngủ ngon lành. Cám ơn các cô điều dưỡng đã luôn hỗ trợ pha sữa ngày đêm giúp cho mẹ đỡ phải lo việc này, cũng cám ơn những cô y tá tắm bé ngày nào cũng giúp mẹ chăm sóc và mát xa cho con. Biết ơn tất cả
𝑲𝒉𝒂́𝒄𝒉 𝒉𝒂̀𝒏𝒈: 𝑳𝒖̛𝒖 𝑯𝒖𝒆̣̂ 𝑵𝒉𝒂̀𝒏, 𝑸𝒖𝒂̣̂𝒏 11, 𝑻𝑷.𝑯𝑪𝑴
 
Bệnh viện Quốc tế City
Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333