Kính gửi Quý khách hàng,

Vào lúc 17h30, ngày 26/9/2023, Chương trình Đài truyền hình đã đăng tin về trường hợp “Bệnh nhân đặt 2 stent tim đi khám lại chỉ có 1”. Bệnh viện Quốc tế City xin được phúc đáp về trường hợp này như sau:

1. Tối ngày 02/05, Bệnh viện Quốc tế City đã tiếp nhận tại khoa cấp cứu một bệnh nhân nam trong tình trạng nhồi máu cơ tim cấp ST chênh thành dưới và mắc nhiều bệnh lý nền với nguy cơ tử vong rất cao nếu không can thiệp điều trị tức thời.

2. Để cứu sống và giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch, ê-kip bác sĩ đã tiến hành cấp cứu và đặt stent khẩn ngay trong đêm. Stent đầu tiên đặt vào chưa đáp ứng được yêu cầu điều trị do mạch máu xoắn, xơ cứng và bệnh nhân trụy tim. Ngay sau đó ê-kip Bác sĩ đã khẩn trương đặt stent thứ 2 và kịp thời thông mạch máu tim phải cứu bệnh nhân qua cơn nguy kịch, cứu mạng bệnh nhân thành công ngay trong đêm. Bệnh nhân đã hồi phục hoàn toàn và xuất viện an toàn.

3. Thông tin từ bệnh nhân phát đi ngày 26/9/2023 mang tính chất một chiều, không nêu đầy đủ ý kiến chuyên môn của Bệnh viện Quốc tế City.

Việc đưa thông tin này, thiếu tham khảo ý kiến chuyên môn từ Bệnh viện Quốc tế City đã gây hiểu sai sự việc dẫn tới hoang mang dư luận, ảnh hưởng đến uy tín của bệnh viện và niềm tin của khách hàng.

Hiện chúng tôi đã gửi công văn tới Đài Truyền hình VTV để xin đính chính cũng như phản hồi chính thức từ phía đài. Hiện tại, Đài VTV đã nhanh chóng xác định thông tin chính xác và kịp thời hỗ trợ bệnh viện gỡ thông tin xuống.

Rất mong nhận được sự thấu hiểu và khách quan của Quý khách hàng trong quá trình tiếp nhận thông tin.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cám ơn Quý khách hàng đã dành sự tin tưởng cũng như đồng hành cùng CIH trong suốt thời gian vừa qua.

Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng!

 
Bệnh viện Quốc tế City
 
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: (028) 6280 3333
🌈 Website: http://cih.com.vn