Hội thảo Thoát vị bẹn ở trẻ do Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tổ chức sáng nay, ngày 02/12/2023 đã thu hút sự quan tâm của bố mẹ với gần 60 khách tham dự. Đại diện CIH có BS.CKII. Nguyễn Bạch Huệ - Trưởng Khoa Nhi, BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc - BS ngoại nhi, tiết niệu, Bà Nguyễn Thị Kim Thúy - Trưởng Phòng Kế hoạch và Tiếp thị.

Phát biểu khai mạc hội thảo, BS.CKII. Nguyễn Bạch Huệ - Trưởng Khoa Nhi gửi lời cảm ơn quý phụ huynh đã dành thời gian quý báu tham dự chương trình. Đồng thời bác sĩ Huệ cho biết thoát vị bẹn là bệnh lý phổ biến cần được chẩn đoán và điều trị kịp thời. Qua các chuyên đề bệnh viện tổ chức, quý phụ huynh sẽ có phương pháp chăm sóc trẻ tốt nhất.

Với chuyên đề thoát vị bẹn, BS.CKII. Dương Thị Kim Cúc đã chia sẻ rất chi tiết về các dấu hiệu nhận biết, những biến chứng, cách điều trị và chăm sóc sau phẫu thuật… Qua đó, quý phụ Huynh cũng có thông tin bao quát về bệnh lý này và tránh lo lắng quá mức vì thoát vị bẹn có thể khỏi hoàn toàn và không ảnh hưởng gì đến trẻ khi trưởng thành.

Sau phần báo cáo, rất nhiều thắc mắc, lo lắng của phụ huynh được bác sĩ Cúc giải đáp chi tiết, cặn kẽ. Có những ông bố không kìm nén được sự xúc động, nghẹn lời khi con mình 9 tháng tuổi đang gặp vấn đề về sức khỏe, hay có người mẹ tay bồng con nhỏ lo lắng sợ con có nguy cơ của thoát vị bẹn. Rất nhiều cảm xúc bố mẹ được tỏ bày qua những câu hỏi gửi đến bác sĩ Cúc. Sau phần tư vấn tận tình của bác sĩ Cúc, bố mẹ cảm thấy yên tâm hơn trong hành trình chăm sóc sức khỏe cho con yêu.

Trò chơi minigame vui nhộn và chương trình bốc thăm may mắn đã mang lại nhiều cảm xúc cho khách tham dự và khép lại một hội thảo ấm áp, ý nghĩa và tràn ngập cảm xúc.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cảm ơn đơn vị Yakult và Pocari đã đồng hành và góp phần mang lại thành công cho chương trình. Cảm ơn Quý khách đã dành thời gian quý báu tham dự. Hẹn gặp lại quý khách ở những hội thảo lần sau.

Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity