9 tháng 10 ngày thai nghén là khoảng thời gian đáng nhớ nhất trong cuộc đời mỗi người phụ nữ. Thay vì lo lắng mẹ bầu cần chuẩn bị tâm lý vững vàng bằng cách tham khảo các thông tin khoa học, lời khuyên hữu ích từ bác sĩ hoặc theo học các lớp tiền sản để đảm bảo có một thai kỳ khỏe mạnh, an toàn.

Làm cha mẹ cũng giống như mọi việc khác trôi theo dòng chảy cuộc đời. Hoan hỉ đón nhận và trải nghiệm, mắc sai lầm và rút ra bài học, tận hưởng thay vì áp lực... sẽ giúp mẹ bầu có hành trình mang thai đầy thi vị, hạnh phúc.

Hạnh phúc trong thai kỳ là điều quan trọng với mỗi mẹ bầu.

Theo BS.CKI Quách Văn - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City, chế độ dinh dưỡng và cách chăm sóc thai kỳ chặt chẽ của mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển của bé ngay từ trong bụng mẹ. Mẹ hãy nhớ rằng mang thai là để tận hưởng, thư giãn chứ không phải là áp lực. Mẹ nên thường xuyên hít thở không khí trong lành, không để tâm lý chịu stress, lo âu và tranh thủ nghe những bản nhạc trữ tình, nhạc thính phòng với nhịp điệu nhẹ nhàng, vui tươi. Những âm thanh êm ái sẽ giúp tâm hồn dễ chịu hơn và có thể hồi phục cơ thể.

Tâm trạng mẹ vui vẻ sẽ kích thích cơ thể cung cấp đầy đủ máu và oxy cho thai nhi thông qua nhau thai và dây rốn. Thai nhi cũng cảm nhận được điều đó và có cảm giác hạnh phúc như mẹ. 

BS.CKI Quách Văn tư vấn cho mẹ bầu trong chương trình tiền sản do CIH tổ chức.

Bác sĩ Văn nhấn mạnh, tùy vào tình trạng dinh dưỡng của phụ nữ trước khi mang thai mà chế độ ăn uống trong thai kỳ của mỗi mẹ bầu sẽ khác nhau. Không nên ăn theo chế độ của nhau, nghe người này, học hỏi người kia. Hãy lắng nghe cơ thể và tuân theo sự tư vấn của bác sĩ. Tuy nhiên, có một điều cần lưu ý là nếu muốn con phát triển chiều cao, mẹ hãy bổ sung những thực phẩm giàu vitamin D như các loại cá chứa hàm lượng dầu cao (cá trích, cá thu, cá hồi, cá ngừ), nấm, sữa tươi nguyên kem, dầu gan cá tuyết, đậu phụ, pho mát, trứng, trứng cá muối,... vào giỏ đi chợ hàng ngày của gia đình.

Để có thêm nhiều thông tin bổ ích để tận hưởng một thai kỳ hạnh phúc, khỏe mạnh, mẹ bầu có thể cùng tham gia Lớp học tiền sản miễn phí được Bệnh viện Quốc tế City tổ chức định kỳ mỗi tháng. Đặc biệt khi tham dự mẹ bầu còn nhận được những ưu đãi tuyệt vời - giảm giá gói sinh từ chương trình.

Mẹ bầu đăng ký tham gia Lớp học tiền sản của CIH bằng cách gọi điện thoại đến số: 0909 802 936, gửi email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc đăng ký trực tiếp tại đây.

Chủ đề: Thai kỳ hạnh phúc.

Thời gian: 8h30 ngày 06/04/2019.

Địa điểm: Bệnh viện Quốc tế City (Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân - Kế bên Aeon Mall Bình Tân).

Diễn giả:

  • BS.CKI Quách Văn: Bác sĩ Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City sẽ tư vấn những thông tin chuyên môn giúp mẹ bầu có một thai kỳ khỏe mạnh.
  • Chị Đào Thị Thùy Loan – Cử nhân hộ sinh, Bệnh viện Quốc tế City sẽ hướng dẫn thực hành Yoga cơ bản cho thai phụ, chương trình kỳ vọng mang lại những kiến thức bổ ích và thiết thực cho mẹ bầu.

Ưu đãi cho khách hàng tham dự

  • Giảm giá 10% trên gói thai sản (gói khám thai, gói sinh) hiện tại.
  • Giảm 2,500,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường hoặc Combo Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm 3,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh mổ hoặc Combo Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm giá 20% trên gói vaccine cơ bản cho trẻ dưới 12 tháng tuổi cho Khách hàng đã mua các gói sinh hoặc combo sinh của CIH hoặc bé đã sinh tại CIH.
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chuổi siêu thị mini Nhật Bản cho mẹ và bé SNB & spa mẹ và bé Natural Queen.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/