Sáng nay, 13/04/2024, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức thành công Hội thảo “Chẩn đoán và điều trị hiệu quả sỏi mật” với sự tham dự của hơn 100 khách hàng.
 
 
Diễn giả của chương trình là hai vị bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm đã được các bệnh nhân tin tưởng thăm khám và điều trị của Bệnh viện Quốc tế City:
  •  BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh – Trưởng Khoa Ngoại Tổng quát
  •  BS.CKI. Nguyễn Công Uẫn – Bác sĩ Khoa Ngoại Tổng quát

Mở đầu chương trình, BS.CKI. Nguyễn Công Uẫn chia sẻ những nguyên nhân gây bệnh và các dấu hiệu nhận biết cùng các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra nếu bệnh không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Từ đó, bác sĩ Uẫn trình bày các phương pháp điều trị tùy vào từng giai đoạn tiến triển của bệnh và đưa ra các lời khuyên hữu ích để phòng tránh bệnh sỏi túi mật.

Tiếp theo chương trình, BS.CKII. Nguyễn Bảo Xuân Thanh giải thích chi tiết về cách chẩn đoán sỏi ống mật chủ bằng các phương pháp hiện đại như chụp CT, chụp MRI, chụp mật tụy ngược dòng – ERCP,…và cập nhật về các phương pháp điều trị tiên tiến hiện nay. Qua chương trình, bác sĩ Thanh chia sẻ cách phòng tránh và chăm sóc sức khỏe để tránh tái phát sỏi ống mật chủ: có lối sống lành mạnh, khoa học và chú ý khám sức khỏe định kỳ.
 
 
Phần chia sẻ từ các diễn giả đã thu hút nhiều khách hàng đặt câu hỏi. Tất cả khách hàng đều được bác sĩ tư vấn, giải đáp tận tình, giúp khách hàng có thêm kiến thức để chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân cùng gia đình ngày một tốt hơn.
 
 
 
Cuối chương trình, khách hàng còn được dịp tham gia Mini Game vui nhộn “Ghép chữ nhận quà” với nhiều từ khóa liên quan đến thông tin mà diễn giả đã chia sẻ, giúp khách hàng có thể ghi nhớ các kiến thức lâu hơn và nhận những phần quà hấp dẫn đến từ CIH.
 
 
Bệnh viện quốc tế City chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ: Pocari Sweat và Yakult đã đồng hành và tài trợ cho chương trình này. Cảm ơn quý khách đã tham dự chương trình và hẹn gặp lại vào những hội thảo tiếp theo của CIH.
 
.............................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🆘 Cấp cứu: (028) 6290 1155