UNG THƯ PHỔI: TỶ LỆ TỬ VONG CAO NHẤT SO VỚI CÁC LOẠI UNG THƯ

Tầm soát sớm, điều trị trúng đích, tăng hiệu quả tiết kiệm chi phí!

Theo số liệu thống kê, ung thư phổi đứng thứ 2 về tỷ lệ mắc mới và là nguyên nhân gây tử vong nhiều nhất trong số các bệnh ung thư trên toàn thế giới. Tại Việt Nam năm 2020, tỉ lệ mắc ung thư phổi xếp thứ 2 với 26.262 ca mắc mới chiếm 14.4%, và 23.797 ca tử vong vì căn bệnh này.

Chỉ khoảng 30% bệnh nhân ung thư phổi đến viện ở giai đoạn sớm

Theo các chuyên gia, ung thư phổi là một trong những bệnh lý ác tính có số lượng người mắc và tỷ lệ tử vong hàng đầu trong các bệnh ung thư thường gặp ở hai giới. Ung thư phổi cũng như các loại ung thư khác nếu phát hiện sớm, điều trị sớm thì hiệu quả càng cao.

Theo BS.CKII. Dương Anh Phượng, Khoa Nội tổng quát Hô hấp Bệnh viện Quốc tế City, hiện nay, phương pháp tầm soát ung thư phổi được khuyến cáo cho kết quả chính xác là CT scan liều thấp. Đây là phương pháp tầm soát giúp phát hiện tổn thương ngay khi kích thước nhỏ như hạt gạo, điều này ở X-quang phổi truyền thống khó phát hiện được. Vì vậy, tùy vào từng đối tượng, bác sĩ khảo sát lâm sàng sẽ chỉ định nên thực hiện CT-scan hay X-quang.

Đặt hẹn với các bác sĩ khoa nội tổng quát, hô hấp. Đội ngũ bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm phẫu thuật và điều trị các bệnh lý tổng quát và hô hấp.

  • Gọi tổng đài 19008146.
  • Inbox Fanpage Bệnh viện Quốc tế City.

Lịch làm việc của bác sĩ Dương Thị Kim Cúc

  • Thứ Hai đến Thứ Sáu: Sáng từ 7:30 - 12:00 | Chiều từ 13:00 - 16:30.
  • Thứ Bảy: Làm việc buổi sáng từ 7:30 – 11:30

Bệnh viện Quốc tế City

🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity