Dịch Covid-19 tại TP.HCM đang ngày một gia tăng, việc đi đến các Cơ Sở Y tế để khám chữa bệnh trở thành nỗi lo của người dân vì nguy cơ lây nhiễm cao. Hiểu được nỗi lo và nhu cầu của người dân trong vấn đề cần được bác sĩ tư vấn sức khỏe, nhưng vẫn đảm bảo an toàn trong mùa dịch, Bệnh viện Quốc tế City triển khai dịch vụ “Tư vấn bệnh từ xa” với tiêu chí AN TOÀN & TIẾT KIỆM.

Tư vấn bệnh từ xa là hình thức tư vấn, cho lời khuyên y khoa về các vấn đề sức khỏe bằng hình thức kết nối với bác sĩ thông qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh (Zalo, Facebook, Viber, Zoom…) giúp phát hiện sớm bệnh, chăm sóc y tế nhanh chóng và theo dõi các trường hợp bệnh lý mãn tính như tăng huyết áp, đái tháo đường… với ưu điểm tiết kiệm thời gian và chi phí, tránh nguy cơ lây nhiễm Covid-19.

Dịch vụ "Tư vấn bệnh từ xa"

  • “Tư vấn bệnh từ xa” đã được CIH áp dụng từ 20/04/2020.
  • Chương trình áp dụng cho tất cả các chuyên khoa.

Đăng ký tư vấn bệnh từ xa qua số ĐT: (028) 6280 3333 hoặc gửi email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Hình thức tư vấn

  • Gọi điện thoại.
  • Gọi qua ứng dụng (video call) Zalo, Viber, Messenger…
  • Phí tư vấn từ xa: 250.000 VNĐ/lần.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ

  • Tiết kiệm chi phí và thời gian.
  • Chủ động, linh hoạt trong thời gian gặp bác sĩ chuyên khoa.
  • Không phải di chuyển và đảm bảo tuân thủ đúng quy định cách ly toàn xã hội của chính phủ.
  • Tất cả thông tin sức khỏe, kết quả xét nghiệm, lịch sử tham vấn từ xa và thăm khám tại phòng khám đều được bác sĩ lập báo cáo tóm tắt bệnh án lưu trữ bảo mật không thời hạn qua hệ thống quản lý thông tin bệnh nhân của bệnh viện.
  • Dịch vụ gửi thuốc về nhà theo yêu cầu.

Các bước đặt hẹn tư vấn

Bước 1: Gọi đến số điện thoại: (𝟎𝟐𝟖) 𝟔𝟐𝟖𝟎 𝟑𝟑𝟑𝟑 hoặc gửi email đến 𝐛𝐨𝐨𝐤𝐢𝐧𝐠@𝐜𝐢𝐡.𝐜𝐨𝐦.𝐯𝐧 để đặt lịch hẹn khám với bác sĩ.

Bước 2: Nhân viên của bệnh viện sẽ tư vấn về chi phí, hướng dẫn thanh toán và hình thức tư vấn (qua Zalo, ĐT, Messenger…)

Bước 3: Xác nhận thanh toán và đặt lịch hẹn tư vấn với bác sĩ.

Lưu ý: Bệnh nhân sử dụng dịch vụ "Tư vấn bệnh từ xa" sẽ không được áp dụng BHYT.

Dịch vụ Mua thuốc online - Giao thuốc tận nhà

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua thuốc trực tuyến, hạn chế ra ngoài trong thời điểm đại dịch, Bệnh viện Quốc tế City triển khai dịch vụ “Mua thuốc online – Giao thuốc tận nhà” với thủ tục đăng ký như bên dưới:

Bước 1: Bệnh nhân gọi điện thoại số: (028) 6280 3333 (máy nhánh 8374 - 8370) để được tư vấn và hướng dẫn.

Bước 2: Dược sĩ/ Phòng Dịch vụ khách hàng sẽ gọi cho Bệnh nhân xác nhận toa thuốc, gồm: thuốc cần mua, số lượng, số tiền (chưa bao gồm chi phí vận chuyển về tận nhà, chi phí này do bệnh nhân tư thanh toán với đơn vị vận chuyển) và xin thông tin địa chỉ của bệnh nhân để gửi thuốc.

Bước 3: Sau đó bệnh nhân sẽ chuyển khoản về tài khoản của bệnh viện Quốc tế City.

  • Nếu bệnh nhân ở TP.HCM, CIH đặt dịch vụ giao hàng nhanh và bệnh nhân sẽ chịu chi phí vận chuyển này.
  • Nếu bệnh nhân không ở TP.HCM: Bệnh nhân sẽ nhận thuốc qua các dịch vụ vận chuyển, phí vận chuyển bệnh nhân sẽ thanh toán sau khi nhận thuốc.

Bước 4: Sau khi được sự xác nhận từ bộ phận Dịch Vụ và Chăm sóc khách hàng và nhận được biên lai ĐÃ THANH TOÁN, dược sĩ sẽ tiến hành soạn thuốc, đóng thùng gồm toa thuốc, biên lai, thuốc và gửi đến khách hàng.

Lưu ý

- Trường hợp các toa thuốc vẫn còn thời hạn (ví dụ toa thuốc 03 tháng mà bệnh nhân mới mua 01 tháng), bệnh nhân có thể liên hệ trực tiếp nhà thuốc CIH, dược sĩ sẽ bán thuốc online theo toa và giao thuốc tận nhà cho bệnh nhân.

- Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, công ty vận chuyển sẽ không nhận giao hàng đến các khu vực bị phong tỏa và thời gian giao hàng có thể chậm trễ lịch trình thông thường. Vì vậy mong quý khách thông cảm.

- Khách mua thuốc online cần có toa thuốc của bác sĩ ở CIH hoặc các bệnh viện khác. Nếu chưa có toa thuốc, quý khách có thể khám bệnh trực tuyến với bác sĩ CIH để bác sĩ kê toa thuốc.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

Email đặt lịch hẹn: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.