Điều mà nhiều người dân cũng như bệnh nhân chạy thận quan tâm là quy trình chạy thận sao cho an toàn bởi sinh mệnh mong manh của họ hoàn toàn phụ thuộc vào máy móc y tế.

Tin liên quan:

Với những bệnh nhân phải lọc máu thì chạy thận không chỉ là một liệu trình điều trị mà còn là một cuộc chạy đua với thời gian, để duy trì sự sống. Vì thế, an toàn trong quá trình chạy thân là điều ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, đe dọa tính mạng của những bệnh nhân.

Chất lượng nguồn nước trong hệ thống lọc R.O của bệnh viện

Để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình chạy thận nhân tạo, các bác sĩ và điều dưỡng luôn theo dõi sức khỏe của bệnh trong trong suốt thời gian lọc máu. Để đạt hiệu quả cao, an toàn, bệnh viện không những sử dụng nguồn nước RO đạt tiêu chuẩn và mà còn áp dụng quy trình lọc máu hiệu quả và thoải mái nhất cho bệnh nhân.

Trải nghiệm chạy thận không tái sử dụng màng lọc

Đơn vị thận nhân tạo CIH - B.Braun duy nhất tại Việt Nam là sự kết hợp của tập đoàn B.Braun - Đức - nhà sản xuất thiết bị chạy thận nhân tạo hàng đầu thế giới với Bệnh viện Quốc tế City – đội ngũ nhiều kinh nghiệm trong điều trị và chăm sóc bệnh nhân lọc máu.

  • Cam kết không tái sử dụng màng lọc.
  • Sử dụng màng lọc thế hệ mới Xevonta Hi cho hiệu suất lọc thận tốt nhất hiện nay.
  • Lọc máu siêu tinh khiết với bộ lọc Diacap Ultra.
  • Hệ thống xử lý nước GE – Mỹ. Chất lượng nước chạy thận theo tiêu chuẩn AAMI (Mỹ) được kiểm nghiệm định kỳ mỗi 3 tháng.
  • Sử dụng máy chạy thận riêng cho bệnh nhân viêm gan.

Đến với bệnh viện Quốc tế City, người bệnh sẽ được hưởng BHYT khi khám, chữa bệnh và chạy thận nhân tạo. Áp dụng thẻ BHYT thông tuyến đối với bệnh nhân của Đơn vị thận nhân tạo tại bệnh viện Quốc tế City điều trị ngoại trú và nội trú.

Mức hưởng: Thông tuyến: 100%; 95%; 80% (tùy thuộc vào đối tượng trên mã thẻ BHYT quy định) trên khung giá BHYT. Hiện tại, hạn mức cáo nhất BHYT chi trả cho một lần chạy thận là 543.000 VND.

Đăng ký chạy thận qua hotline: 0902 483 718 (Khoa Thận)

ƯU ĐÃI LỚN TẠI ĐƠN VỊ THẬN NHÂN TẠO CIH-B.BRAUN

  • Giảm 30% cho 3 lượt chạy thận đầu tiên.
  • Khách hàng chạy thận 10 lượt sẽ được miễn phí 1 lần chạy thận.
  • Nhiều ưu đãi khi mua gói chạy thận theo năm.

Không còn nỗi lo khi chạy thận nhân tạo.

 

Xem thêm tại: https://cih.com.vn/trung-tam-loc-mau.html

Trung tâm Lọc Máu Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity