Sáng Thứ 7 ngày 13/7/2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam tổ chức buổi giao lưu kết nối giữa các doanh nghiệp tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Ông Trần Quốc Bảo – Giám Đốc Kế hoạch và Tiếp thị của Bệnh viện Quốc tế City, được mời làm khách mời danh dự của sự kiện. 

Tại buổi giao lưu, ông Bảo giới thiệu quy mô bệnh viện cũng như khu y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm – Shangrila. Ông Bảo chia sẻ: “Mục tiêu của chúng tôi là trở thành một trong những khu y tế kỹ thuật cao mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe công nghệ cao hàng đầu trong khu vực. Bệnh viện Quốc tế City tự hào là đối tác chăm sóc sức khỏe đồng hành cùng với Quý Công ty Dai-Ichi Life.”

 

Trong cuộc họp, ông Bảo đã thảo luận về cơ hội phát triển mối quan hệ đối tác với Dai-Ichi Life trong công tác tuyên truyền chăm sóc sức khỏe bệnh nhân cũng như thiết lập các hệ thống chăm sóc sức khỏe lâm sàng và hệ thống chăm sóc sức khỏe điều trị chuyên sâu, đặc biệt là về các bệnh lý Ung thư, Tim mạch và Thần kinh.

Ông Khánh – Đại diện từ phía Dai-Ichi Life chia sẻ và bày tỏ cảm kích về mối quan hệ hợp tác: “Chúng tôi rất mong muốn phát triển mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy như Bệnh viện Quốc tế City. Điều này giúp xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe tốt hơn cho người dân Việt Nam.”

Sự kiện diễn ra tại Văn phòng Hội sở DAI-ICHI tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự kiện này đã chào đón hơn 20 doanh nghiệp từ hơn 20 lĩnh vực kinh doanh khác nhau. Buổi Giao lưu Kết nối Doanh nghiệp của DAI-ICHI là sự kiện diễn ra hằng tháng được DAI-ICHI tổ chức nhằm tạo ra một diễn đàn để các doanh nghiệp gặp gỡ, chào hỏi và phát triển mối quan hệ đối tác tiềm năng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế bên Aoen Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/