Thứ hai, ngày 11/03/2019

Theo thống kê từ các số liệu về ung thư của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) năm 2018 cho thấy, Việt Nam đón nhận thêm 164,000 người mắc bệnh. Và ung thư đại tràng được xếp hạng 02 trong nhóm bệnh ung thư phổ biến nhất Việt Nam. Đó chắc chắn được xem là mối đe dọa điển hình và nghiêm trọng của sức khỏe.

Nhưng hầu như mọi người chỉ thật sự quan tâm đến chúng khi không may phát hiện bản thân đã mắc phải, và cũng ít ai biết rằng: “Ung thư đại trực tràng là bệnh có thể ngăn ngừa và điều trị khỏi nếu phát hiện sớm”.

Nhằm nâng cao nhận thức và khuyến khích người dân kiểm tra sức khỏe, thực hiện tầm soát sớm căn bệnh phổ biến Ung thư Đại trực tràng, Bệnh viện Quốc Tế City quyết định tổ chức buổi Hội Thảo với chuyên đề: “Tầm soát Ung thư đại trực tràng” nhằm chia sẻ cách nhận biết nguy cơ, biến chứng và phòng ngừa bệnh.

Thông tin chương trình:

Thời gian: 8h30 – 11h45, ngày 16-03-2019.

Địa điểm:  Hội trường lầu 4, Bệnh viện Quốc Tế City, số 03 Đường số 17A – Bình Trị Đông B – Bình Tân – Tp.HCM.

Trình bày: PGS.TS.BS. Nguyễn Tấn Cường – Giám Đốc Y khoa & ThS.BS. Nguyễn Phước Lâm – Trưởng khoa Nội Soi, Bệnh viện Quốc Tế City.

Thông tin diễn giả:

PGS.TS.BS. Nguyễn Tấn Cường – Giám Đốc Y khoa, Bệnh viện Quốc Tế City, với 34 năm công tác tại Đại học Y Dược TP.HCM & Bệnh viện Chợ Rẫy.

Bác sĩ là người đầu tiên tại Việt Nam cắt túi mật nội soi năm 1992, là người tiên phong trong nhiều loại phẫu thuật nội soi như cắt đại tràng, cắt gan, cắt lách, cắt tụy, lấy sỏi ống mật chủ qua nội soi, phẫu thuật nội soi trong cấp cứu chấn thương bụng, nội soi lồng ngực cắt thần kinh tạng để giảm đau...

Vào tháng 10/2012, Bác sĩ Nguyễn Tấn Cường đã cùng êkíp ghép gan Bệnh viện Chợ Rẫy phối hợp với Bệnh viện ASan – Hàn Quốc thực hiện thành công ca ghép gan đầu tiên cho người lớn tại các tỉnh phía Nam và được trao giải thưởng Sao Vàng Đất Việt cho công trình này.

Ths.Bs Nguyễn Phước Lâm – Trưởng khoa Nội Soi, Bệnh viện Quốc Tế City, với bề dày kinh nghiệm trong 24 năm nghiên cứu và thực hành các kỹ thuật nội soi cao cấp. Bác sĩ Lâm đã thực hiện trên 200.000 ca nội soi với sự an toàn và độ chính xác tối đa.

Năm 2011, Bác sĩ đạt Chứng chỉ đào tạo Nội soi điều trị nâng cao và Nội soi can thiệp tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Đăng ký

  • Điện thoại: 0909 802 936
  • Gửi thư về hộp mail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Đăng ký online: https://bit.ly/2VJbuZT

Ưu đãi đặc biệt

  • Được cập nhật thông tin về những tiến bộ trong phương pháp điều trị ung thư đại trực tràng & dạ dày mới nhất.
  • Được ưu đãi giảm giá lên đến 74% các gói tầm soát Ung Thư Dạ Dày & Đại Tràng.
  • Các quà tặng hấp dẫn khác.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Ngoại Tổng quát - Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/