Mia In Korea – Vy Hằng – một hot Tiktoker nổi tiếng chuyên review về ẩm thực và gia đình vừa có hành trình trải nghiệm "Sinh con nghỉ dưỡng 5.0" tại Bệnh viện Quốc tế City.

Mia Vy Hằng đã có những trải nghiệm ở dịch vụ Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 tuyệt vời:

  • Không đau,
  • Không cô đơn,
  • Không lo lắng,
  • Không mất ngủ,
  • Không hành lý

tại Bệnh Viện Quốc Tế City vào tháng 11/2023.
Gia đình hot Tiktoker Mia In Korea sinh con nghỉ dưỡng 5.0 tại CIH

Mia Vy Hằng và chồng vô cùng an tâm khi sinh con tại CIH

Mia – Vy Hằng cảm nhận được khoa Phụ Sản và các bác sĩ ở khoa Chăm sóc tích cực Nhi sơ sinh rất tuyệt vời, cô và gia đình yên tâm tuyệt đối khi sinh con tại đây. Mia – Vy Hằng chia sẻ: “Khi được các bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng chăm sóc cho hai mẹ con, em cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình của tất cả mọi người. Gia đình em rất biết ơn vì CIH đã giúp mẹ con em vượt cạn vuông tròn, em bé khỏe mạnh”.

Gia đình hot Tiktoker Mia In Korea sinh con nghỉ dưỡng 5.0 tại CIH

Mia Vy Hằng và gia đình của mình chụp hình lưu niệm tại bệnh viện Quốc tế City

Còn mẹ của Mia thì cho biết: “Con tôi sinh ở CIH, tôi thấy rất an tâm, thoải mái. Bệnh viện có cơ sở vật chất tốt, tiêu chuẩn quốc tế 5 sao, người nhà cũng như sản phụ hoàn toàn hài lòng, thoải mái. Thức ăn cho sản phụ phong phú, con gái tôi “mê” luôn. Mỗi ngày, bác sĩ và điều dưỡng đều thăm khám, tận tình chăm sóc nên gia đình rất an tâm".
Gia đình hot Tiktoker Mia In Korea sinh con nghỉ dưỡng 5.0 tại CIH

Mia Vy Hằng trải nghiệm phòng nghỉ dưỡng hạng VIP tại Bệnh viện CIH

Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City

Với dịch vụ “Sinh con nghỉ dưỡng 5.0", mọi sản phụ và gia đình được trải nghiệm dịch vụ sinh tốt nhất, tiêu chuẩn quốc tế, đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế có chuyên môn cao, lâu năm kinh nghiệm cùng các cơ sở vật chất tốt nhất, tiện ích tối đa, hỗ trợ mẹ và gia đình trên mỗi hành trình: khám trước sinh, chuyển dạ sinh con, chăm sóc mẹ và bé sau sinh….

Mẹ sau sinh sẽ có những ngày nghỉ dưỡng nhàn tênh, hồi phục sức khỏe nhanh chóng với “Sinh con nghỉ dưỡng 5.0”- một dịch vụ tốt dẫn đầu xu hướng cho những ai có nhu cầu trải nghiệm sinh con tại các bệnh viện tiêu chuẩn quốc tế. Khoa Phụ Sản CIH – và Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0 đã trở thành địa chỉ và dịch vụ tin cậy cho mọi gia đình trên ngưỡng cửa sắp sửa làm bố, mẹ.

Tư vấn gói sinh, gói khám thai, gói vaccine: Ms. Liên 0963255134, Ms. Oanh: 0702408719.
...............................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎ ĐT: 1900 8146
🌍 Website: https://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity
#Hot_Tiktoker_Mia_In_Korea
#Khoa_Phụ_Sản_CIH
#Sinh_con_nghỉ_dưỡng_5.0
#Bệnh_viện_Quốc_tế_City