𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐂𝐈𝐇 đ𝐞̂̉ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐨𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 đ𝐢̣𝐧𝐡 đ𝐮́𝐧𝐠 đ𝐚̆́𝐧”. Mẹ Lê Âu Ngân Anh – hoa hậu đại dương năm 2017 chia sẻ khi thiên thần nhỏ của mình chào đời khỏe mạnh tại Bệnh viện CIH tháng 12/2023.

Ba, Mẹ đã biết!!! Gói sinh con nghỉ dưỡng 5.0 cự kỳ hấp dẫn, Ba, Mẹ đừng bỏ lỡ nhé!

  • Thai sản trọn gói tại Bệnh viện Quốc tế City.
  • Sinh con nghỉ dưỡng 5.0c chi phí hợp lý.
  • Gói sinh thường Như Ý chỉ từ 𝟐𝟓,𝟏𝟕𝟎,𝟎𝟎𝟎 vnđ là mẹ bầu đã có thể sở hữu gói quà tặng cũng như an tâm trải nghiệm Sinh Con Nghỉ Dưỡng tại CIH.
  • Mẹ bầu hãy inbox ngay vào Fanpage Bệnh viện Quốc tế City hoặc tổng đài 1900 8146 để được tư vấn cụ thể nhé!

“Gia đình rất mang ơn các Bác sĩ và nhân viên Bệnh Viện Quốc Tế City đã giúp cho lần sinh con đầu lòng của Ngân Anh diễn ra thuận lợi, mẹ tròn còn vuông. Ngân Anh rất xúc động trước tình cảm ơn ê-kip bác sĩ, nhân viên y tế đã rất chỉnh chu, sắp xếp cho Ngân Anh mọi sự thuận tiện nhất. 𝐂𝐡𝐨̣𝐧 𝐂𝐈𝐇 đ𝐞̂̉ 𝐬𝐢𝐧𝐡 𝐜𝐨𝐧 𝐥𝐚̀ 𝐦𝐨̣̂𝐭 𝐪𝐮𝐲𝐞̂́𝐭 đ𝐢̣𝐧𝐡 đ𝐮́𝐧𝐠 đ𝐚̆́𝐧”. Mẹ Lê Âu Ngân Anh – hoa hậu đại dương năm 2017 chia sẻ khi thiên thần nhỏ của mình chào đời khỏe mạnh tại Bệnh viện CIH tháng 12/2023.

Sinh con nghỉ dưỡng 5.0 chi phí hợp lý

Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân anh và chồng Phan Tô Ny trải nghiệm hành trình sinh thường, phòng VIP tại CIH tháng 12/2023

Hành trình mang thai và chờ đợi tiếng khóc đầu tiên của con chào đời là một trong những khoảnh khắc quý giá và thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người chúng ta. Vì muốn tạo nên một khởi đầu tốt nhất cho quý tử, mẹ Lê Âu Ngân Anh – hoa hậu đại dương 2017 và ba Phan Tô Ny (BTV truyền hình HTV) đã lựa chọn Bệnh viện Quốc tế City và “Chương trình Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0”, phòng lưu viện hạng VIP với những ưu điểm vượt trội:

Yên tâm trải nghiệm dịch vụ sinh con tiêu chuẩn quốc tế tại CIH

KHÔNG ĐAU: Trong quá trình chuyển dạ dự kiến sinh thường, ê-kip bác sĩ Gây mê – Hồi sức đã kiểm soát tối đa cơn đau chuyển dạ, tránh để hoa hậu mất sức. Kỹ thuật sinh không đau được ekip Bệnh viện Quốc tế City thực hiện trong quá trình hoa hậu sinh thường, giúp cho người đẹp Đại dương Ngân Anh trải qua một cuộc vượt cạn nhẹ nhàng, hạnh phúc và nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chi phí hợp lý- dịch vụ xứng tầm

KHÔNG CÔ ĐƠN: Người chồng luôn được đồng hành cùng vợ trong suốt quá trình chuyển dạ. Ngoài ra, đội ngũ bác sĩ, ê-kip trực, nữ hộ sinh, điều dưỡng luôn túc trực 24/24 để chăm sóc cho người đẹp Đại dương. Do đó, bà mẹ trẻ đã vượt cạn thành công trong tình yêu thương của người thân và nhân viên y tế bệnh viện CIH.

Phòng sinh gia đình, mẹ bầu an tâm vượt cạn cùng chồng hoặc người thân

KHÔNG HÀNH LÝ: Bệnh viện trang bị đầy đủ, tiện nghi như máy hút sữa, máy tiệt trùng UV, tã, quần áo sơ sinh cho bé, khăn quấn bé, áo ấp da kề da cho mẹ, trang phục thuận tiện cho mẹ khi lưu viện… Tất cả đã được chuẩn bị tươm tất và sẵn sàng để phục vụ cho bà mẹ trẻ vượt cạn. Vì vậy mà, khi đi sinh, gia đình hoa hậu Ngân Anh không cần phải mang quá nhiều hành lý.

Sinh con nghỉ dưỡng 5.0 chi phí hợp lý

Việc của mẹ là cứ sinh con, mọi thứ còn lại đã có CIH

KHÔNG LO LẮNG: Ngân Anh được tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng trước sinh. Bác sĩ giải thích toàn bộ quá trình chuyển dạ, các phương pháp có thể sinh như sinh thường, sinh mổ cho vợ chồng Ngân Anh trước khi sinh. Trong khi sinh, bác sĩ và nhân viên y tế luôn đồng hành và giúp đỡ hoa hậu vượt cạn nhẹ nhàng. Dù sinh con đầu lòng, nhưng Ngân Anh gần như am hiểu tất cả các bước chăm sóc trẻ sơ sinh vì được bác sĩ và điều dưỡng, nữ hộ sinh ân cần, chia sẻ trong suốt quá trình tắm & massage cho bé. Em bé được bác sĩ Nhi thăm khám mỗi ngày.

 Sinh con nghỉ dưỡng 5.0 chi phí hợp lý

An tâm vượt cạn 

KHÔNG MẤT NGỦ: Bệnh viện hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ cho mẹ trẻ mau hồi sức sau sinh với dịch vụ chăm bé ban đêm.

Bên cạnh đó, CIH luôn chỉn chu trong từng bữa cơm cho mẹ bầu thật đầy đủ dinh dưỡng, bày trí đẹp mắt giúp cho mẹ và người thân có những trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời. Ngày hoa hậu đại dương 2017 – Ngân Anh xuất viện, Bệnh viện CIH đã thăm và gửi tặng những món quà thiết thực cho mẹ và bé như một lời cảm ơn từ Bệnh viện đến gia đình Na-Ny-No (tên gọi thân mật của gia đình nhỏ). Chúng tôi hiểu rằng, ngoài kia có hàng trăm sự chọn lựa, thật tự hào khi CIH được Ngân Anh và gia đình hoàn toàn tin tưởng và chọn lựa chúng tôi.

Sinh con nghỉ dưỡng 5.0 chi phí hợp lý CIH luôn có nhiều quà tặng, ưu đãi bất ngờ dành cho mẹ 

.................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: 1900 8146
🌈 Website: http://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity
#CIH
#Khoa_Phụ_Sản_CIH
#Hoa_hậu_đại_dương_Lê_Âu_Ngân_Anh
#Phan_Tô_Ny