Trải nghiệm sinh thường, hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc toàn diện từ khi tiếp nhận đến lúc xuất viện theo tiêu chuẩn sinh con nghỉ dưỡng 5.0 (không đau, không cô đơn, không hành lý, không lo lắng, không mất ngủ) của Bệnh viện Quốc tế City.

5 tiêu chí đó là gì? Hãy cùng theo chân hoa hậu Ngân Anh trải nghiệm Bạn nhé!

Không đau: Trong quá trình chuyển dạ dự kiến sinh thường, ê-kip bác sĩ Gây mê –Hồi sức đã kiểm soát tối đa cơn đau chuyển dạ, tránh để hoa hậu mất sức. Thủ thuật gây tê ngoài màng cứng được thực hiện trong quá trình hoa hậu sinh thường, giúp cho người đẹp đại dương Ngân Anh trải qua một cuộc vượt cạn nhẹ nhàng, hạnh phúc.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0  

Hành trình sinh con nghỉ dưỡng của hoa hậu diễn ra suôn sẻ, thuận lợi

Không cô đơn: Bên cạnh người chồng thân yêu của mình đồng hành vượt cạn, đội ngũ bác sĩ, ê-kip trực, nữ hộ sinh, điều dưỡng luôn túc trực 24/24 để chăm sóc cho người đẹp đại dương. Do đó, bà mẹ trẻ đã vượt cạn thành công và trong tình yêu thương của người thân và nhân viên y tế bệnh viện CIH.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

Chồng được đồng hành cùng vợ khi sinh 

Không hành lý: Bệnh viện trang bị đầy đủ, tiện nghi như máy hút sữa, máy tiệt trùng bình sữa, tã, quần áo sơ sinh cho bé, khăn quấn bé, áo ấp da kề da cho mẹ, trang phục thuận tiện cho mẹ khi lưu viện. Tất cả đã được chuẩn bị tinh tươm và sằn sàng để phục vụ cho bà mẹ trẻ vượt cạn. Vì vậy mà, khi đi sinh, gia đình hoa hậu Ngân Anh không phải mang theo hành lý.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

Bệnh viện trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn quốc tế để hỗ trợ mẹ sinh con

Không lo lắng: Ngân Anh được tư vấn, thăm khám kỹ lưỡng trước sinh. Bác sĩ giải thích toàn bộ quá trình chuyển dạ, các phương pháp có thể sinh như sinh thường, sinh mổ cho vợ chồng Ngân Anh trước khi sinh. Trong khi sinh, bác sĩ và nhân viên y tế luôn đồng hành và giúp đỡ hoa hậu vượt cạn nhẹ nhàng. Dù sinh con đầu lòng, nhưng Ngân Anh gần như am hiểu tất cả các bước chăm sóc trẻ sơ sinh vì được bác sĩ và điều dưỡng, nữ hộ sinh ân cần, chia sẻ. Em bé được bác sĩ Nhi thăm khám mỗi ngày. Các dịch vụ tắm bé, massage cho bé đều được các cô nữ hộ sinh, y tá thực hiện đều đặn.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

Trên từng khoảnh khắc, hoa hậu luôn có bạn đồng hành chính là anh xã Phan Tô Ny - BTV Đài Truyền Hình TP.HCM

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

Em bé được tận hưởng mọi dịch vụ chăm sóc tối đa từ đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tế

Không mất ngủ: Bệnh viện hỗ trợ chăm sóc giấc ngủ cho mẹ trẻ mau hồi sức sau sinh với dịch vụ chăm bé ban đêm.
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

CIH cảm ơn hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đã trao gửi niềm tin vào khoa Phụ Sản CIH

Bên cạnh đó, CIH luôn chỉn chu trong từng bữa cơm cho mẹ bầu thật đầy đủ dinh dưỡng, bày trí đẹp mắt giúp cho mẹ và người thân có những trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời.

Vào ngày xuất viện, CIH đã thăm và gửi tặng những món quà thiết thực cho mẹ và bé như một lời cảm ơn từ Bệnh viện đến gia đình hoa hậu Lê Âu Ngân Anh. Chúng tôi hiểu rằng, ngoài kia có hàng trăm sự chọn lựa, thật tự hào khi CIH được Ngân An tin yêu và chọn chúng tôi.
Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh được chăm sóc theo tiêu chuẩn 5.0

Thương chúc Ngân Anh và anh xã của mình luôn yêu thương, hạnh phúc bên gia đình nhỏ

...............................

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: https://cih.com.vn

Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity