Chương trình "sinh con nghỉ dưỡng 5.0" của Bệnh viện Quốc tế City trở thành dịch vụ hot nhất và được cộng đồng nhiệt tình đón nhận. 

Khoa Sản đã thu hút nhiều ngôi sao, người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, kinh doanh, ... tin chọn và sử dụng dịch vụ. Có thể kể tới như là Á hậu Thúy Vân, Sara Lưu - Dương Khắc Linh, hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh, ốc Thanh Vân, hot Tiktoker Phụng Lai... Hôm nay, CIH xin trân trọng giới thiệu hot Tiktoker Mia in Korea đã sinh con tại CIH và thực hiện nhiều đoạn video review các dịch vụ xịn xò của khoa Phụ Sản. Đặc biệt, hãy cùng theo chân Mia trải nghiệm hành trinh sinh con tuyệt vời qua những "chạm tay" vào thực tế ở khoa Phụ Sản quý khách nhé. 

Xin cảm ơn Mia và gia đình đã tin chọn CIH.

Mia_in_Korea nói gì khi sinh con nghỉ dưỡng 5.0 tại Bệnh viện Quốc tế City?

Bệnh viện Quốc tế City cảm ơn Mia In Korea và gia đình đã tin tưởng và chọn lựa CIH

 Link xem Video review của Mia khi sinh con tại bệnh viện CIH 

#Thông_tin_thêm:

TikToker Mia In Korea tên thật là Vy Hằng, nhưng được nhớ đến với cái tên thân thuộc hơn là Mia. Cô nàng sinh năm 1998 hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Với sự yêu thích và đam mê về ẩm thực, 9X đã đem sở thích ấy vào công việc. Bên cạnh việc kinh doanh, Mia còn được biết đến với vai trò người sáng tạo nội dung về ăn uống. Cô nàng sở hữu kênh Tiktok 1,3 triệu lượt theo dõi, kênh Youtube với 224 nghìn lượt đăng ký, Facebook 83 nghìn lượt followers. 

Xem chi tiết:

Khoa Phụ Sản CIH: 

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ. Đặc biệt, chương trình sinh con nghỉ dưỡng 5.0 (không đau, không cô đơn, không lo lắng, không mất ngủ, không cần hành lý) của CIH đã được lan tỏa và yêu thích. 

Xem chi tiết: https://www.cih.com.vn/khoa-san-phu.html

Xem thêm các ngôi sao sinh tại CIH

......

Bệnh viện Quốc tế City xin cảm ơn quý khách hàng gần xa tin yêu. Giữa muôn vàn sự chọn lựa, cảm ơn vì bạn đã chọn chúng tôi!

.......................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: 1900 8146
🌈 Website: http://cih.com.vn
🔖 Tiktok CIH: https://www.tiktok.com/@benhvienquoctecity
#MiainKorea
#Sinh_con_nghỉ_dưỡng_5.0
#CIH