Sáng ngày 24/11, Bệnh viện Quốc Tế City đã tham dự Hội nghị tổng kết công tác phát triển sản phẩm du lịch y tế trên địa bàn TP.HCM giai đoạn 2017 - 2023, triển khai phương hướng thực hiện giai đoạn 2024 – 2030 do Sở Du lịch và Sở Y tế TP.HCM phối hợp tổ chức.
 Lãnh đạo Sở Du lịch tặng giấy khen cho các đơn vị tích cực tham gia chương trình du lịch y tế.
 Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó Giám đốc Sở Du lịch, TS.BS Nguyễn Văn Vĩnh Châu - Phó Giám đốc Sở Y tế, bà Nguyễn Thị Minh Phương - Phó Chủ tịch UBND Quận 5, ông Nguyễn Ngọc Xuân - Phó Chủ tịch UBND huyện Cần Giờ cùng đại diện nhiều đơn vị doanh nghiệp, bệnh viện tại TP.HCM.
Trong khuôn khổ chương trình, đại diện các đơn vị theo từng lĩnh vực khác nhau đã trình bày các đề xuất, hiến kế để thúc đẩy du lịch y tế của thành phố. Trong đó, Mohammad Zakirul Karim – Giám đốc Điều hành Bệnh viện Quốc tế City đã chia sẻ những cơ hội và thách thức khi tham gia chương trình Du lịch y tế đối với các bệnh viện tư nhân tại Việt Nam.
 
 Ông Mohammad Zakirul Karim – Giám đốc Điều hành Bệnh viện Quốc tế City
 Bên cạnh đó, với nhiều nỗ lực và thành tích khi đồng hành với Sở Du lịch và Sở Y tế phát triển sản phẩm Du lịch y tế, Bệnh viện Quốc Tế City đã vinh dự nhận Giấy khen vì đã tích cực tham gia Chương trình Du lịch y tế TP.HCM từ năm 2017 - 2023. Đây là sự ghi nhận và khích lệ to lớn để tập thể Ban lãnh đạo và nhân viên bệnh viện tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng chuyên môn, mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, xứng đáng trở thành địa chỉ y tế đáng tin cậy của Quý khách hàng.
 Mời quý khách hàng cùng xem một số hình ảnh trong Hội nghị:
 
 
 
 
 
 
................................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333