Sáng ngày 01/6/2023 sự kiện Hội ngộ Đỉnh cao (HNĐC) 2023 tại đảo ngọc Phú Quốc đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi với sự tham gia của hàng trăm doanh nghiệp và khách mời tiềm năng.

Đây là sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Tổ chức Kết nối Thương mại Quốc tế (Business Network International – BNI). Các thành viên BNI tham dự sự kiện lần này được “mãn nhãn” khi tham quan triển lãm, mua sắm tại các khu vực trưng bày với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng, bắt mắt.

Tập đoàn Hoa Lâm, ngân hàng Vietbank và Bệnh viện Gia An 115 đã ký kết bản ghi nhớ hợp tác (MOU) với BCA Group – đơn vị đại diện cho BNI Việt Nam. Việc hợp tác giữa Tập đoàn Hoa Lâm và BCA Group nhằm khai thác tối ưu mọi tiềm năng, tạo hiệu quả kinh doanh và trở thành đối tác quan trọng của nhau trong quá trình hoạt động và phát triển.
 
 
BCA Group sẽ ưu tiên sử dụng các dịch vụ, chăm sóc sức khỏe của Bệnh viện Gia An 115, đồng thời giới thiệu các khách hàng có nhu cầu khám chữa bệnh đến khám và điều trị tại Bệnh viện. Hai bên cũng sẽ phối hợp để thiết kế các gói khám, chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của khách hàng/hội viên trên cơ sở các dịch vụ khám, chữa bệnh hiện hữu của Bệnh viện.
 
BCA Group hiện là đại diện cho BNI Việt Nam. BNI được biết đến là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới. Bên cạnh BNI, BCA Group cũng đã nhận nhượng quyền thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH và Corporate Connections - giúp kết nối các dự án, xuất nhập khẩu sản phẩm dịch vụ toàn cầu. Chủ tịch BCA Group, ông Hồ Quang Minh, còn sáng lập cộng đồng VBI Global – Tổ chức Người Việt toàn cầu về kinh doanh và đầu tư, phi lợi nhuận-tôn giáo-chính trị.
 
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị BNI 2023
 
 
 
 
 
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333
🌍 Website: https://cih.com.vn