Chào mừng Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, tại Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức buổi Lễ kỷ niệm trang trọng, ấm cúng và đầy xúc động. Buổi lễ cũng là dịp tưởng nhớ ngày sinh của bà Florence Nightingale, để tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Bà đối với việc hình thành và phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người, đặc biệt là chăm sóc người bệnh.

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City: TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy - Giám đốc Y khoa, Trưởng Khoa Phụ Sản; BS.CKII. Đặng Quang Thuyết – Phó Giám đốc Y khoa, Trưởng khoa Cấp cứu; Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga – Giám đốc Điều dưỡng, Trưởng ban Tổ chức; cùng các Trưởng Khoa, Phòng và toàn thể cán bộ, nhân viên y tế bệnh viện.

Phát biểu tại buổi Lễ, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy bày tỏ sự cảm kích và tri ân đội ngũ Điều dưỡng, Hộ sinh, Kỹ thuật viên… Đội ngũ bác sĩ không thể quên ngày có ý nghĩa đặc biệt này. Bác sĩ và Điều dưỡng có sự liên kết chặt chẽ thành một khối thống nhất. Qua đó, Bác sĩ Tạ Thị Thanh Thủy luôn biết ơn và tôn vinh Điều dưỡng đã luôn sát cánh, đóng góp đến 90% kết quả điều trị chung. Nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng, TS.BS Tạ Thị Thanh Thủy và Ban Giám đốc kính chúc tập thể Điều dưỡng nhiều sức khỏe, luôn giàu năng lượng hăng say trong công tác chuyên môn, đóng góp thật nhiều giá trị tốt đẹp cho người bệnh.

Phúc đáp tình cảm từ Ban Giám đốc, Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga có những chia sẻ rất xúc động về ngày Điều dưỡng Thế giới 12/5. Thạc sỹ tưởng nhớ những đóng góp to lớn của Bà Florence Nightingale, Người đã có công lớn trong chăm sóc người bệnh, sáng lập Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Theo đó, Thạc sỹ Thái Thị Kim Nga cam kết cùng với đội ngũ Điều dưỡng CIH sẽ luôn nỗ lực hết mình, cung cấp cho người bệnh môi trường khám chữa bệnh chất lượng cao, chuyên nghiệp với tiêu chí 3S: Safety (An toàn), Sacrifice (sự hài lòng) và Sharing (sẻ chia).

Để chúc mừng và tôn vinh Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5, Ban Giám đốc đã tặng hoa cho Thạc Sỹ Thái Thị Kim Nga - Giám đốc Điều dưỡng và cùng thực hiện nghi thức cắt bánh, khai rượu. Đại diện các bác sĩ, điều dưỡng và trưởng khoa phòng đã cùng gửi lời chúc mừng chung vui đến Điều dưỡng trong ngày trọng đại và ý nghĩa này.

Để lại nhiều điểm nhấn trong buổi Lễ là tiết mục vũ kịch tái hiện cuộc đời Bà Florence Nightingale; những chuyến đi từ thiện nghĩa tình của tập thể Điều dưỡng CIH; phần chia sẻ của Bà Phạm Thị Giáng Hương – Trưởng Phòng Kiểm soát Nhiễm khuẩn hưởng ứng ngày Vệ sinh tay 05/5 và phần trao giải cuộc thi “Duyên dáng Điều dưỡng” 2023….

Buổi Lễ Kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 khép lại thành công tốt đẹp. Đọng lại cảm xúc cho tập thể nhân viên tham sự là sự trân trọng, ấm áp và đoàn kết của toàn thể Điều dưỡng và sự lắng đọng về những hy sinh thầm lặng của người Điều dưỡng luôn hết lòng trong chăm sóc người bệnh.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Tổng đài: (028) 6280 3333

Website: https://cih.com.vn