Bệnh nhân sau 4 năm phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo quay lại Bệnh viện Quốc tế City cảm ơn TS.BS. Phạm Chí Lăng, trưởng khoa Chấn Thương Chỉnh Hình.
TS.BS. Phạm Chí Lăng, trưởng khoa Khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Quốc tế City đã phẫu thuật thay khớp háng nhân tạo cho cụ ông 84 Per Lindergaard Laursen, quốc tịch Đan Mạch thành công vào năm 2018.
Sau 4 năm, bệnh nhân tái khám vì một bệnh khác và được kiểm tra lại sức khỏe của chân phải, tình trạng ổn định. Bệnh nhân có lời cảm ơn TS.BS. Phạm Chí Lăng cũng như Bệnh viện Quốc tế City.
 
 
Kính mời quý khách theo dõi video.
 
Khoa Chấn Thương Chỉnh Hình của Bệnh viện Quốc tế City mang lại cho khách hàng các dịch vụ khám và điều trị các chấn thương của hệ cơ xương khớp, như gãy xương, trật khớp và các bệnh lý về cơ xương khớp như viêm khớp, bướu xương, thoái hóa khớp gối, khớp háng. Với ước vọng giúp người bệnh “Hết đau nhức & sống vui khỏe”, các bác sĩ, điều dưỡng và chuyên gia vật lý trị liệu luôn đào sâu cập nhật kỹ thuật điều trị mới nhằm đồng hành giúp bệnh nhân trở lại với cuộc sống bình thường, năng động, không còn đau đớn.
.....................................
Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: (028) 6280 3333