Chiều ngày 01/12/2022, Tập đoàn Y tế BHC (Bangkok Health Club - Thái Lan) và đại diện tổ chức iCitizen đã đến thăm, làm việc tại Bệnh viện Quốc tế City (CIH). Chuyến thăm nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp, tìm hiểu để mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn y tế BHC, iCitizen, Bệnh viện Quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115 thuộc tập đoàn Hoa Lâm Shangri-La.

Tập đoàn Y tế BHC đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Quốc tế City, được dẫn đầu bởi TS.BS  Piyapat Pusiri, Chủ tich Bangkok Healthcare Group - Nhà sáng lập Intergrative Wellness & Medical Retreat Master Co-founder Anti-Aging BAAC và GS.TS. BS. Orpun Metadilokgul - Giám Đốc Văn phòng Pháp lý Y tế, - Bộ Y tế Thái Lan cùng các thành viên.

Bệnh viện Quốc tế City đón tiếp Tập đoàn y tế BHC (Băng Cốc Thái Lan), iCitizen đến thăm và làm việc

Đại diện iCitizen có sự tham dự của Ông Hoàng Đạo chủ tịch iCitizen, bà Chloe Le - Giám đốc vận hành, ông Nguyễn Quang Nhật, Giám đốc điều hành, ông Trần Thanh Huy – Giám đốc phụ trách Bảo hiểm iCitizen và các thành viên.

Tại Bệnh viện Quốc tế City, tiếp đón đoàn có TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy – Giám đốc Y khoa, bác sĩ Đặng Quang Thuyết- Phó giám đốc Y khoa, bà Vương Anh Hà My - Trưởng khối vận hành, bà Thái Thị Kim Nga- Giám đốc điều dưỡng- kiêm chủ tích công đoàn cùng các Trưởng đại diện Khoa, Phòng.

Đoàn đã dành thời gian đặc biệt để thăm và làm việc với Bệnh viện quốc tế City. Chuyến thăm và làm việc nhằm thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa các bên, đồng thời Chủ tich Bangkok Healthcare Group -  TS.BS  Piyapat Pusiri cùng Đoàn cũng muốn tìm hiểu để mở ra cơ hội hợp tác đầu tư giữa Tập đoàn Y tế BHC với Bệnh viện Quốc tế City.

Bệnh viện Quốc tế City đón tiếp Tập đoàn y tế BHC (Băng Cốc Thái Lan), iCitizen đến thăm và làm việc

Phát biểu tại buổi làm việc, Đoàn bác sĩ Thái Lan đánh giá cao Bệnh viện Quốc tế City cũng như các bệnh viện thuộc tập đoàn Hoa Lâm và Madam Trần Thị Lâm- Người đã đặt viên gạch đầu tiên và dành nhiều tâm huyết để xây dựng Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm và các dự án nhân văn khác thuộc tập đoàn.

Đón tiếp đoàn, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy Giám đốc Y khoa, kiêm trưởng khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City đã vui mừng chia sẻ những bước phát triển của Bệnh viện Quốc tế City, những thành tựu đã gặt hái và định hướng phát triển trong tương lai hướng tới việc hợp tác, đặc biệt là trong lĩnh vực Tế bào gốc và điều trị ung thư - hai mũi nhọn y khoa mà Bệnh viện Quốc tế City cũng như Khu Y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm Sangri-La đang hướng tới.

 Bệnh viện Quốc tế City đón tiếp Tập đoàn y tế BHC (Băng Cốc Thái Lan), iCitizen đến thăm và làm việc

Đoàn Bác sĩ Thái Lan cũng chia sẻ nhiều lĩnh vực mà Bangkok Health Group đang thực hiện như AND, Tế bào gốc, ung thư… cũng như mong muốn được hợp tác cùng Bệnh viện Quốc tế City trong các lĩnh vực mà Bệnh viện Quốc tế City đang dự kiến đầu tư như IVF, thẩm mỹ, tế bào gốc…

Bệnh viện Quốc tế City đón tiếp Tập đoàn y tế BHC (Băng Cốc Thái Lan), iCitizen đến thăm và làm việc

Sau buổi thảo luận, đoàn đi tham quan Khoa Sản, Trung tâm DSA và Bệnh viện Gia An 115. Các Bác sĩ trong đoàn đều khen ngợi và đánh giá cao về cơ sở vật chất cũng như sự đầu tư trang thiết bị hiện đại của Bệnh viện Quốc tế City. Sau chuyến đi này, Đoàn rất mong hai bên có thể đi sâu hơn về việc đầu tư cũng như hợp tác cho các dự án trong tương lai.

.................................
Bệnh viện Quốc tế City
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333
🌍 Website: www.cih.com