Được sự chỉ đạo của Sở Y tế TP.HCM và sự phân công của Ban Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City, đội tình nguyện của bệnh viện có 18 thành viên, gồm 6 bác sĩ và 12 nhân viên y tế đã nhanh chóng lên đường đến Củ Chi từ ngày 21/06/2021 để hỗ trợ khám và tiêm ngừa vaccine Covid-19 cho công nhân tại khu công nghiệp Tây Bắc huyện Củ Chi, TP.HCM.

Đây là chiến dịch tiêm chủng mở rộng lớn nhất TP.HCM với tốc độ triển khai chỉ trong 7 ngày. TPHCM sẽ tổ chức 650 điểm tiêm trong cộng đồng mỗi ngày.

Sau 3 ngày ra quân, hiện tại công tác tiêm chủng vắc-xin ngừa Covid cho công nhân tại huyện Củ Chi vẫn đang diễn ra tốt đẹp. Người dân đến tiêm chủng trật tự, tuân thủ quy định phòng chống dịch và thực hiện theo đúng hướng dẫn của Ban tổ chức.

BS.CKII. Đặng Quang Thuyết - Trưởng Khoa Cấp cứu thăm hỏi sức khỏe người dân sau tiêm chủng

Mặc dù chiến dịch tiêm vắc-xin triển khai thần tốc nhưng mục tiêu hàng đầu vẫn là đảm bảo an toàn tiêm chủng và phòng, chống Covid-19. Vì vậy, mặc dù số lượng công nhân tiêm rất lớn, thời tiết nắng nóng, đội tình nguyện của CIH cùng với các đơn vị y tế khác vẫn làm việc với tinh thần nhiệt huyết, tập trung cao độ, thực hiện đúng quy chuẩn tiêm chủng an toàn của Sở Y Tế.

Dự kiến đến ngày 26/6, các đội tiêm của Bệnh viện Quốc tế City sẽ hoàn tất việc tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho công nhân. Cán bộ y tế của bệnh viện vẫn đang nỗ lực hết mình để đảm bảo quá trình tiêm chủng diễn ra nhanh chóng, an toàn.

Thân chúc các bác sĩ, điều dưỡng hoàn thành tốt nhiệm vụ và hy vọng, dịch bệnh Covid-19 sớm được đẩy lùi.

Người dân được kiểm tra huyết áp trước khi tiêm chủng

Trước đi tiêm chủng, người dân được bác sĩ tư vấn và kiểm tra sức khỏe

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: Số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity