Giữa thời điểm dịch covid-19 đang diễn biến phức tạp, nhiều khách nước ngoài vẫn chọn lựa khám bệnh tại Việt Nam. PGS.TS.BS Trần Quang Bính cho biết, các bệnh nhân nước ngoài đến Bệnh viện Quốc tế City khám rất đa dạng như: Campuchia, Nhật Bản, Anh, Pháp, Úc, Mỹ, Canada... Trong đó số lượng lớn là bệnh nhân Campuchia.

Người nước ngoài rất yên tâm khi đến Việt Nam khám chữa bệnh.

Theo bác sĩ Bính, thường bệnh nhân nước ngoài đến khám và điều trị các bệnh về phổi, ung bướu, tim mạch, tiêu hóa, ngoại tổng quát, cơ xương khớp... Bệnh nhân đến khám giữa lúc dịch covid-19 phức tạp, đối với bệnh nhân, chúng tôi không phân biệt người nước ngoài hay người trong nước chúng tôi đều có biện pháp phòng ngừa và sàng lọc như nhau. Kể cả nhân viên y tế và khách đến thăm bệnh, ngay khi vào cửa đều được kiểm tra và sàng lọc trước. Nếu có nghi ngờ nhiễm bệnh đường hô hấp sẽ được đưa đến phòng khám để kiểm tra.

Chị Nhean Phala, quốc tịch Campuchia chia sẻ "Tôi cảm thấy an tâm khi khám tại Bệnh viện Quốc tế City. Sau khi tôi nghe nhiều nước bị dịch bệnh corona, tôi vẫn không hoang mang khi đến Việt Nam vì tôi biết Bộ Y tế ở Việt Nam, các bác sĩ ở đây làm việc rất tốt, ở đâu cũng có khẩu trang và nước rửa tay nên tôi yên tâm không lo bị lây bệnh. Chưa kể hiện nay tại Việt Nam, cả 16 bệnh nhân bị nhiễm covid-19 đã khỏi bệnh nên tôi càng tin tưởng hơn vào y tế ở Việt Nam và đến đây khám chữa bệnh".

Quý khách có thể xem trọn video clip về "Người nước ngoài an tâm khi khám bệnh tại Việt Nam" tại đây.

LƯU Ý: HIỆN NAY BỆNH VIỆN QUỐC TẾ CITY CHƯA CÓ CA NÀO NHIỄM VIRUS CORONA (COVID 19). VẬY NÊN  KHÁCH HÃY YÊN TÂM ĐẾN KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ TẠI BỆNH VIỆN  QUỐC TẾ CITY.

Quý khách vui lòng liên hệ: 

Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 (Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

  • Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. 
  • Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.
  • Phí khám: 70.000 Đ/lần khám.