Nhằm mang đến cho quý phụ huynh những thông tin hữu ích về cách phòng tránh corona (Covid-19) cho trẻ, 11h ngày 14/02/2020, Bệnh viện Quốc tế City tổ chức livestream tư vấn các biện pháp phòng ngừa lây nhiễm khi trẻ quay lại trường học.

  • Thời gian: 11h ngày 14/02/2020.
  • Diễn giả: Thạc sỹ Lê Thị Vy - Phó Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn Bệnh viện Quốc tế City.
  • Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên môn về kiểm soát nhiễm khuẩn, thạc sĩ Lê Thị Vy sẽ giúp quý phụ huynh có cách phòng bệnh đúng, hướng dẫn cho bé vệ sinh tay, đeo khẩu trang, chế độ vận động, nghỉ ngơi hợp lý trước khi các em trở lại trường học.
  • Xem livestream trên fanpage CIH: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/
  • Đặt câu hỏi livestream: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Quý khách đặt câu hỏi Livestream qua email This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. hoặc inbox trên fanpage bệnh viện.

Dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCoV) được phát hiện lần đầu tiên tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc vào tháng 12/2019. Đến nay dịch bệnh đã lan ra các Tỉnh/Thành phố của Trung Quốc và 24 quốc gia khác. Số ca tử vong tại Trung Quốc đại lục không ngừng tăng lên, mức độ lây lan càng diễn tiến nhanh theo từng giờ.

Tính đến 7:00 ngày 13/02/2020, số ca nhiễm mới lên gần 15.000 người, 242 người chết theo báo cáo của Ủy ban y tế tỉnh Hồ Bắc Trung Quốc.

Còn trên toàn thế giới, 1.365 người chết vì dịch, trong đó hai trường hợp được ghi nhận ngoài Trung Quốc đại lục là một người đàn ông Vũ Hán ở Philippines và một người đàn ông ở Hong Kong. 60.161 người nhiễm, 8.243 người trong tình trạng nguy kịch và 5.756 người được chữa khỏi.

Tại Việt Nam, học sinh, sinh viên, trẻ em mầm non đã nghỉ học liên tục 2 tuần lễ tính từ sau đợt nghỉ tết Nguyên đán. Trước khi trở lại trường học, cha mẹ cần hướng dẫn cho con em mình cách phòng chống Corona cần thiết: vệ sinh tay, đeo khẩu trang y tế đúng cách, giữ khoảng cách trong giao tiếp với bạn bè, cách sinh hoạt, ăn uống, nghỉ ngơi, vận động thể thao tại trường… Để giải đáp những vấn đề này, Bệnh viện Quốc tế City sẽ tổ chức buổi Livestream tư vấn trực tuyến: “Hướng dẫn cách phòng chống Corona cho trẻ”.

Quý khách vui lòng liên hệ: 

Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 (Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

  • Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. 
  • Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.
  • Phí khám: 70.000 Đ/lần khám.