Ngày 11/01/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức chương trình tiền sản cuối cùng của năm 2019 với chủ đề “Dưỡng thai khỏe mạnh”. Chương trình đã thu hút đông đảo mẹ bầu tham dự, mang đến cho các ông bố, bà mẹ tương lai nhiều kiến thức để chăm sóc sức khỏe thai kỳ. Qua đó, các bố mẹ cũng được hưởng chính sách ưu đãi hấp dẫn từ bệnh viện khi mua các gói sinh, gói khám thai.

Mẹ bầu sẽ làm gì để có thai kỳ khỏe mạnh, con yêu phát triển toàn diện ngay từ khi hình thành phôi thai cho đến khi thiên thần nhỏ chào đời? Cách chăm sóc mẹ bầu trong thai kỳ, bố mẹ và bé sẽ kết nối với con như thế nào?... Tất cả những thắc mắc này đã được giải đáp trong phần trình bày của Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến – Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Quốc Tế City.

Rộn ràng với chương trình tiền sản dưỡng thai khỏe mạnh

Bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến nhấn mạnh, trong thai kỳ bên cạnh chế độ dinh dưỡng, mẹ bầu cần chú ý tuân thủ khám thai định kỳ theo chỉ định của bác sĩ. Khi đã bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng, thăm khám đều đặn bố mẹ có thể lắng nghe cảm xúc của con, kết nối với con bằng việc chuyện trò, vuốt ve bé và cho bé cảm thụ âm nhạc, đọc sách cho bé… Đó là một trong những phương pháp giúp bé cảm nhận được tình yêu thương của bố mẹ và có sự phát triển toàn diện.

 Rộn ràng với chương trình tiền sản dưỡng thai khỏe mạnh

Một thai kỳ khỏe mạnh, hạnh phúc là điều mong ước của bố mẹ.

Tại chương trình, cô Hà Thị Mai - Nữ hộ sinh trưởng và cô Đào Thị Thùy Loan – Cử nhân hộ sinh Bệnh viện Quốc tế City đã có những chia sẻ và hướng dẫn thực hành tắm em bé, chăm sóc rốn và thay tã đúng cách cho các bố mẹ.

Rộn ràng với chương trình tiền sản dưỡng thai khỏe mạnh

Nhiều ông bố bà mẹ trẻ tập trung nghe chia sẻ của bác sĩ Sản khoa những kiến thức chăm sóc thai kỳ.

Ngoài ra, mẹ bầu được hưởng nhiều ưu đãi và quyền lợi hấp dẫn: Được bác sĩ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến sức khỏe và thai kỳ. Tham quan dịch vụ phòng sinh, cơ sở vật chất của bệnh viện miễn phí, hưởng chính sách giảm giá gói sinh và gói khám thai.

Thạc sĩ bác sĩ Trần Thị Kim Xuyến, trưởng khoa Sản CIH luôn dành nhiều tâm huyết để chia sẻ cách chăm sóc thai kỳ khỏe mạnh cho các bà mẹ trẻ.

Khép lại năm cũ, Bệnh viện Quốc tế City cảm ơn sự đồng hành, tin tưởng của các bố mẹ đã chọn bệnh viện để chăm sóc thai kỳ và sinh con. Năm 2020, Ban tổ chức vẫn tiếp tục mang đến nhiều chương trình tiền sản thiết thực với các ưu đãi và cập nhật kiến thức thai kỳ cho khách hàng. Tin tức các lớp tiền sản sẽ được cập nhật liên tục hàng tháng trên website và fanpage của bệnh viện, kính mời quý khách hàng theo dõi và tham gia.

Bệnh viện Quốc tế City