Hôm qua 19/06/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra Lễ ra mắt chương trình City Plus – Tư vấn ý kiến y khoa độc lập nhằm đem lại chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân. Buổi lễ vinh hạnh đón tiếp nhiều bác sĩ ở các bệnh viện khác nhau và quý cơ quan báo đài.

Trước đó, từ đầu tháng 06/2019, City Plus – Tư Vấn Ý Kiến Y Khoa Độc Lập thử nghiệm và điều trị thành công cho hàng chục bệnh nhân.

Hội đồng Y Khoa City Plus sẽ hội chẩn miễn phí cho tất cả hồ sơ bệnh án với mục đích giúp người dân có thêm ý kiến chẩn đoán bệnh án độc lập từ hội đồng nhiều bác sĩ đầu ngành của City Plus.

Đại biểu tham gia chương trình.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế City, Bác sĩ John Lucas - Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế City đã chia sẻ: “Mỗi năm Việt Nam có khoảng 40.000 người ra nước ngoài để chữa bệnh, tốn khoảng 2 tỷ USD. Chúng tôi mong muốn khi đi vào hoạt động, City Plus sẽ giúp người dân tìm được đúng bác sĩ giỏi trong nước để được điều trị bệnh mà không phải di chuyển ra nước ngoài với chi phí tốn kém”.

Bác sĩ John Lucas - Tổng giám đốc Bệnh viện Quốc tế City phát biểu tại buổi Họp báo.

Được khởi xướng bởi Hội đồng Y Khoa, chương trình City Plus ra đời nhằm cung cấp cho người dân giải pháp tối ưu trong khám và điều trị bệnh. Quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, khi nhận hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, Hội đồng Y Khoa của City Plus sẽ hội chẩn liên chuyên khoa, đánh giá bệnh sử ở nhiều góc độ khác nhau nhằm mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân và người thân. Đặc biệt chương trình sẽ phần nào giúp người bệnh không phải bỏ ra chi phí lớn để ra nước ngoài khám chữa bệnh trong khi các bác sĩ tại Việt Nam có thể làm được.

PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường – Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Ngoại Tổng Quát Bệnh viện Quốc tế City bày tỏ: “Trong y học là một thế giới khoa học rất mênh mông, bệnh viện Quốc tế City/ City Plus mong muốn được hợp tác với tất cả các bác sĩ giỏi ở VN cũng như thế giới để mang lại cho người bệnh quyền lợi cao nhất- đó chính là sức khỏe- món quà vô giá và là sự sống của mỗi một con người. Khi đi vào hoạt động, City Plus sẽ thể hiện được sự gắn kết của các nhà chuyên môn cao để giúp người bệnh có cơ hội khám và điều trị tiết kiệm nhất, chính xác nhất”.

PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường – Giám đốc Y Khoa, Trưởng Khoa Ngoại Tổng Quát Bệnh viện Quốc tế City phát biểu tại buổi Hợp báo.

Ths.Bs Đào Thị Mỹ Vân – Phó Giám đốc Y Khoa - Người khởi xướng Chương trình City Plus phát biểu tại buổi Họp báo.

Trải lòng về chương trình này, Ths.Bs Đào Thị Mỹ Vân – Phó Giám đốc Y Khoa cho biết: “Chúng tôi muốn rằng bằng cách nào đó, làm sao để người bệnh dù không có kiến thức chuyên môn về Y khoa vẫn được quyền trao đổi, đối thoại với bác sĩ. Họ có quyền được nhận kết quả chẩn đoán chính xác về tình hình sức khỏe của mình. Và tôi tin rằng đó là quyền cơ bản nhất của mỗi chúng ta, quyền được hỏi lại bác sĩ, quyền được tư vấn cặn kẽ và quyền được cầm trên tay một kết quả chẩn đoán chính xác bởi chẩn đoán không đúng dẫn đến phương pháp điều trị không phù hợp, hiệu quả điều trị thấp. Nếu chẩn đoán sai ở mức độ nhẹ có thể khiến thời gian nằm viện kéo dài, ảnh hưởng đến chức năng của một số cơ quan. Tuy nhiên, nếu chẩn đoán sai ở mức độ nghiêm trọng đặc biệt là với những bệnh sử nặng, có thể dẫn đến thương tật vĩnh viễn, thậm chí là tử vong.

Kết thúc buổi họp báo, các bác sĩ đã thực hiện xem xét các hồ sơ bệnh án của những bệnh nhân mang đến trong chương trình. City Plus tập hợp những ý kiến từ bác sĩ đầu ngành để mang lại kết quả hội chẩn chính xác cho bệnh nhân, giúp bệnh nhân an tâm điều trị.

Hội đồng City Plus thực hiện xem xét bệnh án cho bệnh nhân.

Ths.Bs Đào Thị Mỹ Vân giải đáp những thắc mắc cho bệnh nhân.

Ts.Bs Huỳnh Hồng Châu xem xét hồ sơ bệnh án cho bệnh nhân.

Hội đồng Y Khoa của City Plus sẽ hội chẩn liên chuyên khoa, đánh giá bệnh sử ở nhiều góc độ khác nhau giúp mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân và người thân. Đặc biệt chương trình sẽ phần nào giúp người bệnh không phải bỏ ra chi phí lớn để ra nước ngoài khám chữa bệnh trong khi các bác sĩ tại Việt Nam có thể làm được.

Gửi hồ sơ bệnh án đến City Plus theo một trong các cách sau:

  • Hotline: 0987.853.793
  • Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Zalo: 0987.853.793

Chương trình CITY PLUS sẽ chẩn đoán miễn phí cho tất cả hồ sơ bệnh án. Hãy tham gia chương trình và gửi hồ sơ bệnh án để chúng tôi tư vấn, hội chẩn và trả kết quả cho bạn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTe