Một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, hợp lý cho mẹ bầu theo từng tháng là điều kiện cần và đủ để mẹ bầu khỏe mạnh, thai nhi phát triển toàn diện. Vậy thì mẹ bầu chúng ta cẩn bổ sung những chất gì? Tăng cân bao nhiêu là đủ trong từng tam cá nguyệt của thai kỳ? Nên ăn gì để giảm nôn nghén ở những tháng đầu?... Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong phần trình bày của BS.CKI.Quách Văn – Bác sĩ phụ sản Bệnh viện Quốc Tế City tại chương trình Tiền Sản online Dinh Dưỡng Trong Thai Kỳ.

  • Diễn giả: BS.CKI. Quách Văn – Khoa sản phụ, Bệnh viện quốc tế City.
  • Ngày giờ & Địa điểm: 11h00, thứ Năm, 16/07/2020 tại trang fanpage bệnh viện https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/

Nhiều ưu đãi đặc biệt chỉ có tại "Lớp học tiền sản" trực tuyến (Livestream) do Bệnh viện Quốc tế City tổ chức. 

Bên cạnh đó, với mong muốn hành trình vượt cạn của mẹ bầu được chăm sóc y tế toàn diện và có trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, Bệnh Viện Quốc Tế City đã thiết kế trọn gói sinh theo mô hình "Sinh Con Nghỉ Dưỡng" giúp mang lại môi trường hồi phục tốt nhất cho sức khỏe của mẹ bầu và thiên thần nhỏ.

  • Hỗ trợ xe đưa đón chuyến về cho các mẹ bầu sau khi sinh.
  • Gói dịch vụ trọn vẹn hành trình Khám Thai – Sinh Con – Chăm Sóc Bé - Vaccine Cho Bé.
  • Tiện ích ở khu vực nội trú Khoa sản: Góc thư giãn với thư viện mini, Welcome Fruit, Dịch vụ spa (gội đầu, massage…), Dịch vụ chăm sóc bé vào ban đêm từ 7h00 tối đến 7h00 sáng, Tắm bé tại nhà…
  • Gia đình & người nhà cùng nhau chia sẻ hành trình vượt cạn cùng mẹ bầu và sau đó Bệnh viện trân trọng gửi tặng những khung ảnh của bé yêu để kỷ niệm khoảng khắc chào đời…

Ưu đãi đặc biệt

Các ưu đãi sẽ được áp dụng duy nhất 03 ngày 16/07 -18/07/2020.

  • Giảm giá 1,500,000 VND trên gói sinh.
  • Giảm giá 10% trên các gói khám thai.
  • Giảm 2,500,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường (khi mua gói khám thai dưới 28 tuần).
  • Giảm 3,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh mổ (khi mua gói khám thai dưới 28 tuần).
  • Giảm 2,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường hoặc mổ (khi mua gói khám thai trên 28 tuần).
  • Giảm 30% gói vaccine cơ bản và tiêu chuẩn khi mua gói sinh trong chương trình.

Đăng ký tham tham gia

  • Điện thoại: 0909 802 936.
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it..

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó là những bài tập thể dục giúp thai khỏe mạnh, thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, Khoa Phụ sản cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Địa chỉ: Số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP. HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity