Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, chúng ta đang lâm vào trạng thái hoang mang. Nhiều bậc cha mẹ không muốn cho con ra khỏi nhà, lo lắng cho sức khỏe. Nỗi sợ hãi rất được cảm thông, tuy nhiên nó cũng có thể bóp méo phán đoán hay nhận định của chúng ta.

 Một số cha mẹ, vì sợ hãi, đã hoãn việc tiêm vắc-xin phòng bệnh cho con vào một thời điểm khác và điều này đã khiến trẻ có thể dễ bị nhiễm trùng hơn là vi-rút Corona. Vi khuẩn gây ho gà, khuẩn Hib (Haemophilus Influenzae type b), Phế Cầu Khuẩn, vi khuẩn bạch hầu, Sởi - đây là những bệnh nhiễm trùng có thể gây hậu quả nghiêm trọng cho trẻ sơ sinh và trẻ em: Viêm màng não, Viêm não, Viêm phổi, tắc nghẽn đường thở, tổn thương thần kinh nghiêm trọng, liệt và tử vong.

Để đảm bảo sức khỏe cho bé, cha mẹ không nên trì hoãn tiêm vì dịch bệnh

 Nếu số lượng trẻ sơ sinh và trẻ em được tiêm chủng giảm đáng kể - nguy cơ bùng phát các bệnh nhiễm trùng nghiêm trọng này tăng lên! Ví dụ như sự bùng phát của bệnh sởi gần đây, gây ra bởi thực tế là nhiều em bé đã không được tiêm phòng và bệnh sởi nhanh chóng lan rộng.

 Tại bệnh viên Quốc tế City (CIH) nói riêng, cũng như tất cả các phòng khám và bệnh viện khác, chúng tôi chắc chắn thực hiện các biện pháp sàng lọc nhằm ngăn chặn việc tiếp xúc với người nghi ngờ hoặc đã nhiễm virus Covid-19. Việc đảm bảo an toàn cho cha mẹ đưa trẻ đi tiêm Tiêm phòng đầy đủ, đúng lịch, an toàn và hiệu quả dành cho trẻ. Nếu bạn vẫn lo lắng, bạn có thể gọi điện đến bệnh viện trước và đến trong thời gian phòng khám có ít bệnh nhân.

 

Ở Phòng khám Nhi và Trung tâm tư vấn tiêm chủng –Bệnh viện Quốc tế City, Bác sĩ và kỹ thuật viên rất nhẹ nhàng và cẩn thận.

Xem thêm các danh mục vắc-xin hiện có của Bệnh viện Quốc tế City tại đây.

Quý khách vui lòng liên hệ: 

Khoa Nhi Bệnh viện Quốc tế City

Phòng khám Pharmacity Quốc Hương, Quận 2 (Quản lý bởi Bệnh viện Quốc tế City)

  • Địa chỉ: Số 44 Quốc Hương, P.Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Điện thoại: (028) 700 3350 - EXT: 1346. 
  • Thời gian hoạt động: Từ 7:30 đến 20:30.
  • Phí khám: 70.000 Đ/lần khám.