Đối với các mẹ bầu, một thai nhi khỏe mạnh và phát triển toàn diện luôn là mối quan tâm lớn nhất.

Dinh dưỡng đầy đủ trong thai kỳ đã được chứng minh liên quan chặt chẽ đến sự phát triển của thai, đặc biệt là sự phát triển trí não. Như vậy, để xây dựng 1 chế độ dinh dưỡng hợp lý giúp tối ưu phát triển trí não cho bé, bố mẹ hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ sản Khoa để bổ sung các dưỡng chất cần thiết, cân bằng thực đơn mỗi ngày, đảm bảo cho một thai kỳ khỏe mạnh toàn diện.

Vậy thì mẹ bầu chúng ta cẩn bổ sung những dưỡng chất nào, tăng cân bao nhiêu là đủ trong từng tam cá nguyệt của thai kỳ và nên ăn gì để giảm nôn nghén ở những tháng đầu?... Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chương trình tiền sản "DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ" của Bệnh viện Quốc Tế City.

  • Thời gian: 8h30 thứ bảy - ngày 08/06/2019.
  • Địa điểm: Tầng 4 Bệnh viện Quốc tế City (Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân).
  • Diễn giả: BS.CKI Quách Văn – Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc Tế City, Nữ Hộ Sinh Trưởng Hà Thị Mai & Cử nhân Nữ hộ sinh Đào Thị Thùy Loan.

BS.CKI Quách Văn giải đáp thắc mắc cho mẹ bầu trong chương trình tiền sản của Bệnh viện Quốc tế City.

Ưu đãi cho khách hàng tham dự:

  • Giảm giá 10% trên gói thai sản (gói khám thai, gói sinh) hiện tại.
  • Giảm 2,500,000 VND cho Combo khám thai + sinh thường hoặc Combo Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh thường + Vaccine cơ bản cho trẻ Giảm 3,000,000 VND cho Combo khám thai + sinh mổ hoặc Combo Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ hoặc Combo Khám + Sinh mổ + Vaccine cơ bản cho trẻ.
  • Giảm giá 20% trên gói vaccine cơ bản cho trẻ dưới 12 tháng tuổi cho Khách hàng đã mua các gói sinh hoặc combo sinh của CIH hoặc bé đã sinh tại CIH.
  • Và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ chuổi siêu thị mini Nhật Bản cho mẹ và bé SNB & spa mẹ và bé Natural Queen. 

Nội dung chương trình

Thời gian

Chương trình

8:30 – 9:00

Đón khách.

9:00 – 9:30

Chuyên đề "Dinh Dưỡng Thai Kỳ" - BS.CKI Quách Văn, Khoa sản phụ, Bệnh viện Quốc Tế City trình bày.

9:30 - 10:30

Tư vấn hỏi đáp với BS.CKI Quách Văn.

10:30 – 11:15

Thực hành Yoga bầu do Nữ hộ sinh Đào Thị Thùy Loan hướng dẫn.

11:15– 11:45

Tham quan khoa sản lầu 9.

11:30 – 11:45

Tặng quà + Mời khách ra về.


Cách thức đăng ký:

  • Điện thoại: 0909 802 936
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Đăng ký và nhận quà tại: http://bit.do/LOP-HOC-TIEN-SAN

BS.CKI Quách Văn có gần 10 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa tại Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch, Thành phố Hồ Chí Minh. Bác sĩ Quách Văn có bằng bác sĩ năm 2001 và hoàn thành nhiều khóa đào tạo Chuyên Phụ Khoa tại Bệnh viện Từ Dũ. Được bổ nhiệm làm Trưởng khoa Sản phụ khoa, Bệnh viện Quận 6 từ năm 2007, bác sĩ đã nỗ lực để cung cấp dịch vụ y khoa cao cấp trong chuyên môn chăm sóc sức khỏe phụ nữ hiện đại.

Khoa Phụ Sản là một trong 4 khoa mũi nhọn của Bệnh viện Quốc tế City, chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho sản phụ trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó là các dịch vụ toàn diện và hiệu quả trong chẩn đoán và điều trị các bệnh lý thông thường hoặc ác tính của cơ quan sinh dục nữ.

Các bác sĩ của Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City cũng thường xuyên tham gia tổ chức các lớp học tiền sản cho cả bố lẫn mẹ để chia sẻ những thông tin bổ ích trong quá trình mang thai. Bên cạnh đó là những bài tập thể dục giúp thai khỏe mạnh, thậm chí là cách cho con bú như thế nào là đúng cũng được các bác sĩ hướng dẫn tận tình.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe phụ nữ, Khoa Phụ sản luôn mang đến những lời khuyên hữu ích và phương pháp điều trị hiệu quả nhất cho các mẹ bầu. Bên cạnh đó, Khoa Phụ sản cũng được trang bị các thiết bị hiện đại như: máy soi cổ tử cung, chụp nhũ ảnh kỹ thuật số, siêu âm 4D…, phòng thí nghiệm chính xác cho kết quả nhanh chóng, giúp tầm soát, phát hiện sớm và điều trị ung thư vú, ung thư cổ tử cung - là hai bệnh ung thư có tỉ lệ mắc cao nhất trong các loại ung thư của phụ nữ.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Khoa Phụ sản, Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TPHCM

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 - 8402) để gặp nhân viên tư vấn

Website: https://cih.com.vn/khoa-san-phu.html

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/