Ung thư là hai từ mà người dân chúng ta thường rất sợ bởi vì khi nghe nói ai đó bị ung thư đồng nghĩa là sự sống của người đó đang dần ngắn lại. Vậy làm sao để chúng ta hiểu đúng và đủ về bệnh ung thư? Chương trình City Care – Nhịp cầu sức khỏe của Bệnh viện Quốc tế City sẽ phát sóng livestream chủ đề "Cùng nhau làm nhẹ gánh ung thư".

  • Thời gian livestream: 11:00 Thứ Tư, ngày 17/06/2020.
  • Diễn giả: GS.BS. Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung Thư Việt Nam.
  • Kênh livestream: Trên fanpage Bệnh viện Quốc tế City (https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/).

GS. Nguyễn Chấn Hùng - Chủ tịch Hội Ung Thư Việt Nam.

GS.BS. Nguyễn Chấn Hùng đã được người bệnh biết đến như là một ông tiên trong điều trị bệnh ung thư. Giáo sư từng đảm nhiệm vị trí Giám đốc bệnh viện Ung bướu năm 1990-2007, là một người thầy mẫu mực với sự uyên bác về chuyên môn trong lĩnh vực Ung Bướu được rất nhiều thế hệ sinh viên y khoa của trường Đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch, trường Đại học y dược TP.HCM học hỏi và kính phục.

Trong suốt quá trình làm nghề, giáo sư đã khám và điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân ung thư thoát khỏi lưỡi hái tử thần. GS.BS CHẤN HÙNG đã lao động miệt mài như một con tằm cứ nhả hết tơ dâng đời.

Hiện nay, dù ở tuổi cao nhưng bác sĩ vẫn giữ được tinh thần minh mẫn, sức khỏe dẻo dai, mỗi ngày vẫn tân tụy với công tác giảng dạy, đào tạo tri thức y khoa. Bác sĩ cũng ngại khó khăn để tham dự các chuyến công tác từ Nam chí Bắc để chuyển tải những kiến thức, kinh nghiệm của mình đến người dân. Giúp họ có thể lĩnh hội và nắm bắt kịp thời, vận dụng kiến thức đó vào cuộc sống để nâng cao chất lượng sức khỏe, cải thiện chất lượng sống và làm nhẹ gánh lo ung thư.

Bác sĩ cũng đã lan tỏa được thông điệp rất nổi tiếng: “Ung thư biết sớm chữa lành” thông qua rất nhiều tài liệu giáo dục, sách, công trình nghiên cứu của mình.

Kính mời quý vị cùng đón xem livestream để nghe những chia sẻ của giáo sư Chấn Hùng về bệnh ung thư nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (028) 6280 3333, máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity.