Polyp đại trực tràng là một bệnh lý khá phổ biến. Bệnh có nguy cơ phát sinh ung thư nếu không được chẩn đoán và điều trị sớm.

Bệnh viện Quốc tế City xin giới thiệu các dấu hiệu của bệnh Polyp đại trực tràng, nguyên nhân, chẩn đoán và điều trị qua chia sẻ tư vấn của Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Phước Lâm, Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City (CIH).

Polyp đại tràng hay còn gọi là khối u ở đại tràng gây ra sự khó chịu cho hệ thống tiêu hóa của người bệnh khiến cho người bệnh gặp nhiều khó khăn trong quá trình sinh hoạt của mình. Đây là một căn bệnh mà trên bề mặt ruột già xuất hiện một khối u.

Bình thường, Polyp đại tràng là bệnh không nguy hiểm. Khi mắc bệnh, một người có thể sẽ có một hoặc nhiều khối u ở đại tràng. Đa phần u này là u đại tràng lành tính, chỉ một số trường hợp hiếm hoi là u đại tràng ác tính và nếu không điều trị sớm sẽ chuyển sang giai đoạn ung thư đại tràng.

GÓI TẦM SOÁT CẮT POLYP ĐẠI TRÀNG

Nội dung Gói  Số lần
Khám tổng quát  
Khám chuyên khoa - lần đầu - Khoa tiêu hóa - Ngạch 4 2
Công thức máu - Huyết học  
Tổng phân tích tế bào máu bằng máy đếm laser 1
Tầm soát khác  
APTT 1
PT/INR 1
Fibrinogen 1
Nội soi đại tràng an thần 1
Cắt polyp với số  polyp < 6 -polyp 1
Sinh thiết -Nhuộm HE - mẫu đầu tiên 1
Giá 8,200,000

 

Xem thêm các gói tầm soát khác tại đây

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402 để được tư vấn.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8330) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity