Thông qua việc khám sức khỏe định kỳ mà bé sẽ được theo dõi sát sao trong suốt quá trình phát triển để phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý, cũng như điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp nhất dưới sự tư vấn và hỗ trợ của các bác sĩ.

Khám sức khỏe tổng quát cho trẻ em rất quan trọng, điều này giúp phụ huynh nắm rõ được sự phát triển của trẻ về chiều cao, cân nặng, thính giác, thị lực, hệ tiêu hóa, hô hấp… Qua đó, bác sĩ có thể phát hiện sớm các bệnh lý về sức khỏe của trẻ. Vì một số bệnh nếu phát hiện muộn thì rất khó chữa trị và có thể để lại những biến chứng nguy hiểm. Nhất là bệnh tim bẩm sinh và các biến chứng do thai kỳ không an toàn gây ra. Vì vậy khám nhi tổng quát nên được thực hiện đúng theo lịch khám sức khỏe định kỳ của bác sĩ.

Phòng bệnh hơn chữa bệnh đặc biệt là trẻ em dưới 15 tuổi, hệ thống miễn dịch chưa hoàn thiện và sức đề kháng con non yếu trước các yếu tố gây bệnh từ môi trường bên ngoài, nhất là trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm rất ô nhiễm ở Việt Nam và thời tiết thường xuyên thay đổi. Đó là lý do vì sao trẻ dễ mắc các bệnh liên quan đến đường hô hấp, tai – mũi – họng và hệ tiêu hóa. Thế nhưng có rất nhiều phụ huynh thờ ơ chủ quan đưa trẻ đi khám sức khỏe định kỳ theo độ tuổi cũng như lơ là tiêm phòng theo khuyến cáo của bộ y tế dẫn đến tình trạng bệnh nhi hay quá tải ở các bệnh viện, phòng khám.

Bảo vệ trẻ em là bảo vệ mầm non tương lai của đất nước.

Hơn thế nữa, thông qua việc khám sức khỏe định kỳ mà bé sẽ được theo dõi sát sao trong suốt quá trình phát triển để phát hiện sớm các dấu hiệu bệnh lý, cũng như điều chỉnh chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp nhất dưới sự tư vấn và hỗ trợ của các bác sĩ. 

Bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em tại Bệnh viện Quốc tế City giúp phụ huynh chăm sóc và theo dõi sức khỏe cho các bé từ sơ sinh đến 15 tuổi. Ngoài khám lâm sàng và thực hiện các xét nghiệm chuyên môn, dịch vụ tiêm phòng cho trẻ dưới 5 tuổi các bác sĩ nhi khoa giàu kinh nghiệm còn tư vấn, hướng dẫn cách phòng bệnh và chế độ dinh dưỡng hợp lý cho sự phát triển của trẻ.

Những năm đầu đời là thời kỳ quan trọng trong quá trình phát triển của trẻ. Nếu trẻ được theo dõi, chăm sóc phù hợp về sức khỏe và dinh dưỡng thì trẻ không những phát triển tối đa trong giai đoạn hiện tại, mà còn tác động lâu dài đến sức khỏe và phát triển lúc trưởng thành.

Hãy chăm sóc những mầm non của gia đình và xã hội bằng việc lưu tâm đưa trẻ khám sức khỏe định kỳ tại Bệnh viện Quốc tế City.

Gói bảo vệ sức khỏe toàn diện cho trẻ em

Hãy giúp trẻ được phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Mọi thắc mắc về các gói dịch vụ của Bệnh viện Quốc tế City, Quý khách vui lòng liên hệ hotline (028) 6280 3333, máy nhánh: 8424 hoặc 8402 để được tư vấn.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.