Giải thưởng hấp dẫn từ cuộc thi Hoa Hậu Bầu - Mẹ đã biết?
Thursday 28 March 2024
Giải thưởng gồm quà từ CIH và Nhà tài trợ lên tới hàng trăm triệu đồng. 
Thursday 28 March 2024
Tập đoàn Hoa Lâm tài trợ thiết bị y tế cho Bệnh viện Chợ Rẫy
Ngày 27/3/2024, Tập đoàn Hoa Lâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thương Tín (Vietbank), Bệnh viện quốc tế City và Bệnh viện Gia An 115 đã bàn giao...
Tuesday 26 March 2024
Chương trình Livestream
Theo thống kê của Bộ Y tế, tỉ lệ người mắc thoát vị đĩa đệm cột sống thắt lưng ở Việt Nam chiếm đến 30% dân số, nam mắc...
Sunday 24 March 2024
Check in - Review giảm 1 triệu đồng khi xuất viện
Khi trải nghiệm sinh con nghỉ dưỡng 5.0, quý khách hàng chỉ cần Check-in và Review Bệnh viện Quốc tế City, chia sẻ những hình ảnh và...
Tuesday 19 March 2024
Moaz bé bé tặng mẹ bầu 105 phần quà hấp dẫn
Moaz bé bé đồng hành cùng CIH tặng mẹ 105 phần quà hấp dẫn gồm: thú voi lắc cầm tay, 100 phiếu mua hàng, 5 máy tiếng ồn trắng. 
Tuesday 19 March 2024
Cuộc thi Tài năng nhí CIH 2024
Với mong muốn mang đến sân chơi bổ ích cho các thiên thần nhỏ, hướng đến một thế hệ trẻ vui khỏe, tự tin, đáng yêu và ươm mầm...
Tuesday 19 March 2024
Cuộc thi hoa hậu bầu qua ảnh năm 2024
Với thông điệp “Mẹ Bầu Khỏe Xinh - Tự Tin - Hạnh Phúc”, cuộc thi truyền cảm hứng tích cực đến tất cả phụ nữ biết trân quý...

Tỷ lệ người hút thuốc lá, thừa cân béo phì có nguy cơ mắc bệnh mạch máu rất cao. Tuy vậy tỷ lệ người bệnh đi khám và phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm còn rất thấp. Vì vậy, bác sĩ Khoa Mạch máu Bệnh viện Quốc tế City khuyến cáo nếu muốn tiết kiệm chi phí, điều trị hiệu quả cao thì nên tầm soát và khám ngay khi có dấu hiệu của bệnh lý mạch máu.

TIN LIÊN QUAN

Nghiên cứu cho thấy người hút thuốc và thừa cân tăng gấp đôi nguy cơ mắc bệnh lý mạch máu như các bệnh về động mạch, suy giãn tĩnh mạch. Tỷ lệ mắc bệnh lý mạch máu trên thế giới rất phổ biến và đang gia tăng, riêng về bệnh lý liên quan đến động mạch, bình quân tỉ lệ gia tăng 10%/năm. Căn bệnh này gây ra xơ vữa động mạch, nhồi máu cơ tim, thậm chí tử vong.

  • Bệnh lý mạch máu ngoại biên

Bệnh động mạch ngoại biên: Bệnh này xảy ra khi mảng bám tích tụ trong các động mạch cung cấp máu cho tay hoặc chân (chi). Nó có thể gây tê, đau và nhiễm trùng ở chi bị bệnh. Nhiễm trùng nặng có thể phải cắt cụt chi.

  • Bệnh thần kinh

Bệnh tiểu đường type 2 có thể gây tổn thương thần kinh khắp cơ thể khi đường máu và huyết áp quá cao. Điều này dẫn đến các vấn đề về tiêu hóa, rối loạn cương dương và nhiều chức năng khác. Khu vực bị ảnh hưởng nhiều nhất là các chi, đặc biệt là bàn chân do cấu tạo giải phẫu thần kinh mạch máu và tư thế của con người khác biệt hơn các cơ quan khác.

Gọi 0987.853.793 đăng ký khám bệnh mạch máu miễn phí với chuyên gia. Chương trình áp dụng đến 31/12/2019.

  • Bệnh suy giãn tĩnh mạch

Bác sĩ Khoa Mạch máu Bệnh viện Quốc tế City cảnh báo, hiện có nhiều bệnh nhân đến khám suy giãn tĩnh mạch khi bệnh đã ở giai đoạn nặng. Qua thăm khám và khai thác bệnh sử thì người bệnh dễ bỏ qua những triệu chứng như tê chân, nhức chân, nổi gân. Bệnh nhân cho rằng có thể đó là bệnh của tuổi già. Tuy vậy qua kiểm tra và làm siêu âm doppler tĩnh mạch thì phát hiện giãn tĩnh mạch chi.

Qua đó, bác sĩ khoa mạch máu khuyên:

  • Giai đoạn khi mới chớm bị bệnh: chúng ta phải thay đổi lối sống, ăn uống, vận động, thể dục thể thao, đạp xe đạp, chạy bộ.
  • Giai đoạn khi những tĩnh mạch giãn ra 1-2 ly, chúng ta dùng chích xơ hoặc chích xơ tạo bọt làm tắc những tĩnh mạch nhỏ.

Khi tĩnh mạch giãn lớn ở mức độ cao, chúng ta cũng có nhiều phương pháp:

Đầu tiên là phương pháp mổ hở, cắt bỏ toàn bộ những tĩnh mạch đã giãn.

Thứ hai là làm tắc tĩnh mạch giãn có nhiều cách:

  • Tắc bằng sóng năng lượng laser.
  • Năng lượng sóng cao tần.
  • Làm tắc bằng thuốc (thuốc làm tắc những thành mạch của tĩnh mạch giãn).
  • Làm tắc nhưng bảo tồn tĩnh mạch giãn bằng đó là phương pháp CHIVA (châu Âu, Pháp, Đức phổ biến). Họ áp dụng rất nhiều. Họ cắt những dòng trào ngược từ tĩnh mạch nông sang tĩnh mạch sâu.
  • Những vẫn giữ nguyên tĩnh mạch nông giãn lớn.
  • Mục đích là để trong những trường hợp cần phẫu thuật về tim mạch thì những tĩnh mạch nông rất có giá trị để có thể lấy ra để có thể tĩnh mạch làm động mạch ghép cho bệnh nhân.

Khám và điều trị bệnh lý mạch máu với chi phí tiết kiệm

Hãy đặt lịch hẹn với bác sĩ Khoa mạch máu khám vào thứ ba và thứ sáu hàng tuần. Đặt lịch hẹn vui lòng thực hiện theo các cách sau:

Thông tin Gói tầm soát suy giãn tĩnh mạch

TIN LIÊN QUAN

Khoa Mạch Máu Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: 0987853793 để đặt hẹn.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/