Sáng ngày 15/11/2019, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã tổ chức buổi Lễ khai trương ra mắt Phòng khám Nhi Ngoài Giờ. Việc ra mắt Phòng khám Nhi ngoài giờ góp một phần chăm lo cho sức khỏe của trẻ em – mầm non tương lai của đất nước.

Tham dự Lễ khai trương có sự hiện diện của đại diện Chủ đầu tư, Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế City, Quý Bác sĩ, Điều dưỡng và quý vị phụ huynh quan tâm đến Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ. Đặc biệt, buổi lễ còn vinh dự đón tiếp Quý cơ quan Báo đài đến tham dự sự kiện ý nghĩa này.

Cắt băng khánh thành khai trương Phòng khám Nhi Ngoài Giờ.

Đại diện Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế City.

Múa lân khai trương Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ.

Bác sĩ John Lucas - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City phát biểu, Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ được thành lập với mục tiêu chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng đặc biệt là trẻ em. Tuy nhiên, cuộc sống tất bật bận rộn, rất nhiều cha mẹ không thể đưa con đến khám, chích ngừa trong giờ hành chính. Hiểu được nhu cầu của các bậc phụ huynh, Bệnh viện Quốc tế City thành lập Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ cung cấp dịch vụ nhanh chóng và tiện lợi để phụ huynh yên tâm công tác bởi sau giờ làm việc có thể đưa con đến khám chữa bệnh.

BS John Lucas - Tổng Giám Đốc.

Bên cạnh đó, bác sĩ Lucas cũng gửi lời cảm ơn đến Bác sĩ chuyên khoa 2 Nguyễn Bạch Huệ - Trưởng Khoa Nhi đã có những đóng góp tích cực trong công tác lãnh đạo và tổ chức thành lập phòng khám Nhi ngoài giờ.

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CK2 Nguyễn Bạch Huệ cho biết, bác sĩ thấu hiểu những trăn trở và lo lắng của cha mẹ khi bận rộn công việc mà không thể xin nghỉ làm để đưa con đi khám, tiêm chủng... Việc ra mắt Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ cũng nhằm đáp ứng nguyện vọng của phụ huynh muốn đưa con đi khám sau giờ làm việc. Hy vọng, với cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ yêu trẻ, hết mình vì các bé, cha mẹ sẽ an tâm khi đưa con đến khám ngoài giờ.

BS.CK2 Nguyễn Bạch Huệ - Trưởng Khoa Nhi.

Bác sĩ John Lucas tặng hoa cảm ơn BS.CK2 Nguyễn Bạch Huệ và BS.CK2 Đặng Quang Thuyết.

Ngoài những chia sẻ của ban lãnh đạo, Ths.Bs Trần Thị Mai Thy, Khoa Ngoại Thần Kinh góp vui bằng tiết mục văn nghệ đặc sắc: Bài hát "Tự Nguyện".

Trong buổi sáng ra mắt Phòng khám Nhi ngoài giờ, bác sĩ đã khám miễn phí cho 30 bé.

BS.CK1 Nguyễn Xuân Tài - Bác sĩ Khoa Nhi.

Điều dưỡng đo sức khỏe cho bé trước khi bác sĩ khám.

Thông tin hoạt động của Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ Bệnh viện Quốc tế City

THỜI GIAN KHÁM

Phòng khám Nhi ngoài giờ hoạt động theo thời gian như sau:

  • Từ thứ Hai đến thứ Bảy: Chiều 16:30 đến 20:00.
  • Chủ nhật: 8:30 – 11:30.

Phòng khám Nhi Ngoài Giờ nằm trong khuôn viên Khoa Cấp Cứu Bệnh viện Quốc tế City.

Phòng Khám Nhi Ngoài Giờ Bệnh viện Quốc tế City.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Phòng khám Nhi ngoài giờ Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Phòng khám nằm trong Khoa Cấp Cứu)

Điện thoại: (8428) 6280 3333

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity