Sáng ngày 13/10/2019, Bệnh viện Quốc tế City đã tổ chức chương trình tiền sản với chủ đề "Thai kỳ hạnh phúc", thu hút sự quan tâm của nhiều ông bố bà mẹ tương lai.

Theo BS Quách Văn - Khoa Phụ Sản, có nhiều nguyên nhân khiến mẹ thay đổi cảm xúc trong thai kỳ, đặc biệt là cảm giác lo lắng, căng thẳng. Nguyên nhân bắt nguồn từ gia đình, công việc, xã hội, thậm chí là áp lực do chính mình.

Kết nối yêu thương để thai kỳ hạnh phúc

BS.CK1 Quách Văn đang tư vấn trong chương trình tiền sản ngày 13/10.

Việc để cảm xúc căng thẳng tồn tại kéo dài trong khi mang thai khiến mẹ bầu đối diện với nhiều rủi ro như: Sanh khó hoặc sanh có can thiệp; Tai biến hoặc sang chấn sản khoa; Trẻ dị tật bẩm sinh hoặc tử vong; con cách ly mẹ sớm...

Kết nối yêu thương để thai kỳ hạnh phúc

Chương trình tiền sản được Bệnh viện Quốc tế City tổ chức định kỳ 02 lần mỗi tháng.

Để hạn chế những tác hại do yếu tố cảm xúc tiêu cực khi mang thai, bác sĩ Văn khuyến cáo, bố và người thân trong gia đình cần gắn kết, quan tâm và yêu thương mẹ bầu nhiều hơn nữa, san sẻ công việc với mẹ bầu... Mẹ bầu hãy thường xuyên tham gia các chương trình tiền sản hữu ích, giữ tâm trạng thoải mái, nghe nhạc thư giãn mỗi khi mệt mỏi và quan trọng hơn là cần khám thai định kỳ để bác sĩ tư vấn và chia sẻ những thông tin quan trọng cho mẹ và bé.

Kết nối yêu thương để thai kỳ hạnh phúc

Khách tham dự được tư vấn và nhận những phần quà ý nghĩa.

Ngoài ra, mẹ bầu rất hào hứng với phần hướng dẫn của Nữ hộ sinh trường Hà Thị Mai & cử nhân hộ sinh Đào Thị Thùy Loan trình bày Phương Pháp Nuôi Con Bằng Sữa Mẹ Và Xử Lý Sặc Sữa Ở Trẻ, giúp bố mẹ tự tin chăm sóc bé khi chào đời.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Máy nhánh 8424 hoặc 8402) để gặp nhân viên tư vấn.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity