Bệnh viện Quốc tế City phối hợp cùng California Fitness and Yoga, Thẩm mỹ viện Eri International đã tổ chức chương trình tiền sản "Sức khỏe thai kỳ", diễn ra vào sáng chủ nhật, ngày 25/8 tại Landmark 81.

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến - Trưởng Khoa Sản Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ với mẹ bầu những thông tin quan trọng và cần thiết trong những tháng đầu thai kỳ. Bác sĩ Xuyến nhấn mạnh, vai trò của siêu âm, xét nghiệm ở những cột mốc như 8 tuần, 11 tuần, 20 tuần... là rất cần thiết. Việc này giúp bố/mẹ tầm soát được những nguy cơ bất thường của thai nhi cũng như đánh giá được tình trạng thai nhi phát triển khỏe mạnh.

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến - Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City.

Ngoài ra để có sức khỏe tốt trong thai kỳ, mẹ bầu cần bổ sung các dưỡng chất theo chỉ định của bác sĩ như Sắt, Canxi, các Vitamin...

Ths.Bs Trần Thị Kim Xuyến chia sẻ đến mẹ bầu những thông tin quan trọng để đảm bào sức khỏe trong suốt thai kỳ.

Sau phần chia sẻ và giải đáp thắc mắc của bác sĩ Xuyến, mẹ bầu được thư giãn bằng những bài tập Body Balance do Viện thẩm mỹ Eri International trực tiếp hướng dẫn. Những bài tập này nhằm giúp mẹ và bé luôn cảm thấy khỏe khoắn, thoải mái khi mang thai.

Tập yoga bầu mỗi ngày cũng là một cách tuyệt vời để kết nối với em bé trong bụng và có điều kiện học hỏi với các mẹ bầu khác trong một môi trường cân bằng và thư giãn.

 Mẹ bầu hào hứng với các động tác yoga không quá khó và phù hợp khi mang thai.

Bệnh viện Quốc tế City trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành: California Fitness and Yoga và Viện thẩm mỹ Eri International đã góp phần làm nên sự thành công cho chương trình. Hẹn gặp lại bố mẹ ở các chương trình tiền sản tiếp theo.

XEM THÊM

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Điện thoại: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity