Sáng ngày 17/08/2019, Bệnh viện Quốc tế City phối hợp với Nhà Thiếu Nhi TPHCM tổ chức chương trình tiền sản "Dinh dưỡng trong thai kỳ" với sự tham dự của hơn 60 bố/mẹ.

XEM THÊM

Mở đầu chương trình, Cô Hà Thị Mai - Trưởng Nữ Hộ Sinh Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ kinh nghiệm cho con bú đúng cách cũng như vai trò quan trọng của sữa non với mẹ và bé.

Cô Hà Thị Mai - Trưởng Nữ Hộ Sinh.

Cô Hà Thị Mai cho biết, sữa non rất quan trọng và mẹ cần cho bé bú những giọt sữa non đầu tiên trong vòng 72 giờ sau sinh. Sữa non không những bổ dưỡng cho bé, giúp thúc đẩy phân su ra ngoài mà còn rất có lợi cho sức khoẻ của mẹ. Vì vậy, mẹ đừng bỏ qua những giọt sữa đầu đời của bé nhé.

Nhiều mẹ bầu cho rằng dinh dưỡng trong thai kỳ rất quan trọng. Giúp cả mẹ và bé khỏe mạnh.

Chương trình tiền sản tại Nhà Thiếu Nhi TPHCM thu hút gần 60 Bố/Mẹ tham dự.

BS.CK1 Quách Văn Khoa Phụ Sản Bệnh viện Quốc tế City giúp mẹ bầu hiểu rõ hơn và có suy nghĩ đúng về dinh dưỡng trong thai kỳ. Theo Bác sĩ Văn, tuỳ vào từng giai đoạn và cân nặng trước khi mang thai của người mẹ mà cần tăng cân hợp lý. Nếu mẹ bầu thừa cân thì chỉ cần tăng 8 - 10 kg trong suốt thai kỳ. Mẹ bầu thiếu cân thì cần tăng 13 - 18kg và mẹ bầu bình thường thì tăng 10 - 12kg là đủ.

BS.CK1 Quách Văn đang lấy ý kiến của mẹ bầu về chế độ dinh dưỡng và cân nặng.

Ngoài ra, Bác sĩ Văn còn khuyến cáo không nên ăn kiêng và cũng không nên ăn quá đà. Hãy lắng nghe cơ thể để có sự điều chỉnh dinh dưỡng hợp lý đảm bảo mẹ và bé được bổ sung đầy đủ các nhóm chất: bột đường, chất béo, đạm, các vitamin và khoáng chất.

Nhiều câu hỏi của mẹ bầu được bác sĩ Quách Văn và cô Hà Thị Mai giải đáp tận tình.

Mẹ bầu không ngần ngại đặt câu hỏi cho bác sĩ Văn và cô Mai.

Sau chương trình, rất nhiều bố - mẹ đến tham quan phòng sau sinh tại Bệnh viện Quốc tế City với sự đồng hành của bác sĩ Văn và cô Hà Thị Mai.

Bệnh viện Quốc tế City chân thành cảm ơn đơn vị đồng hành - Nhà Thiếu Nhi TPHCM và các đơn vị Natural Queen, FSBC đã góp phần làm nên sự thành công của chương trình.

Nhân viên tư vấn dịch vụ sinh và ưu đãi từ chương trình.

Đăng ký thông tin và nhận quà tặng từ BTC.

"Chàng trai ngoại quốc" đến từ Anh cũng rất quan tâm đến chương trình.

Nhiều Bố/Mẹ nán lại chụp hình lưu niệm.

Xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bố/Mẹ đã nhiệt tình tham dự. Hẹn gặp lại ở những chương trình tiền sản tiếp theo.

XEM THÊM

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/