Bệnh suy giãn tĩnh mạch thường gặp ở người lớn tuổi - do quá trình lão hóa các cơ quan theo tuổi tác. Nhưng hiện nay bệnh này cũng đang xuất hiện nhiều ở giới trẻ, đặc biệt là đối tượng đứng ngồi lâu như: giáo viên, nhân viên văn phòng... Nếu không phát hiện và điều trị kịp thời, bệnh sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống và thậm chí có nguy cơ biến chứng loét chi, liệt chi và tử vong.

Theo các bác sĩ Khoa mạch máu, về mặt bệnh lí các triệu chứng diễn ra âm thầm và không được quan tâm đúng mức. Vì thế, hiện nay có nhiều ca để lại biến chứng nguy hiểm vì không được phát hiện và chữa trị kịp thời.

Bệnh suy giãn tĩnh mạch chân thường gặp ở các đối tượng như nhân viên văn phòng, người bán hàng, nhân viên phục vụ, công nhân, giáo viên, thợ may họ là những người đứng lâu, ngồi nhiều. Đặc thù công việc phải đứng, ngồi lâu một chỗ dẫn đến tình trạng máu chậm về tim, tăng trọng quá mức, người chế độ ăn ít chất xơ hay bị táo bón, ít vận động dẫn đến tình trạng ứ máu ở chi dưới. Người lớn tuổi thường ở tư thế nửa ngồi nửa nằm để chân thòng dưới đất.

Ở giai đoạn đầu có biểu hiện âm thầm, rất khó phát hiện, cảm giác như là đứng lâu mỏi chân, nặng chân. Về chiều có các triệu chứng như sưng chân. Về đêm sẽ có các triệu chứng như chuột rút, chân không yên. Đồng thời nhìn thấy các búi tĩnh mạch ngoằn ngoèo, màu xanh, tím dưới da. Có thể có các thay đổi màu sắc ở da do biến dưỡng da, chàm, loét da.

Những triệu chứng trên báo hiệu cho bệnh suy giãn tĩnh mạch chân. Nếu có những triệu chứng trên, bệnh nhân phải có kế hoạch đi thăm khám để bác sĩ chẩn đoán và đưa ra hướng điều trị thích hợp.

Suy giãn tĩnh mạch chân cần điều trị sớm để tránh biến chứng.

Hiện nay, Bệnh viện Quốc tế City đang triển khai 02 chương trình cho khách muốn tầm soát, tư vấn về các bệnh lý mạch máu: Tặng 2000 suất khám Suy giãn tĩnh mạch miễn phí và Hội thảo Tư vấn Suy giãn tĩnh mạch và các bệnh lý mạch máu.

Tặng 2000 suất khám miễn phí Khoa Mạch máu

Bệnh viện Quốc tế City đang triển khai chương trình "Tri ân khách hàng - Tặng 2000 lượt khám miễn phí" cho khách từng khám tại bệnh viện. Hãy đăng ký khám miễn phí qua số 0987853793.

Theo đó, quý khách sẽ được các bác sĩ hàng đầu về bệnh lý mạch máu khám, kiểm tra. Đội ngũ bác sĩ mạch máu hiện đang công tác tại Bệnh viện Chợ Rẫy, là bác sĩ hợp tác tại Khoa Mạch máu Bệnh viện Quốc tế City.

  • Đối tượng: Khách từng khám tại Bệnh viện Quốc tế City.
  • Lịch khám: 8h30 - 12h00 thứ ba và thứ sáu hàng tuần.

Thông tin chi tiết về chương trình xem tại đây.

Hội thảo: Tư vấn và khám miễn phí mạch máu với chuyên gia

Bệnh lý mạch máu nếu không được chữa trị có thể gây biến chứng như nhồi máu cơ tim, tắc nghẽn mạch máu dẫn đến tàn phế hoặc tử vong.

Vì vậy, để mang lại những thông tin đúng và đủ về bệnh lý mạch máu, đặc biệt là suy giãn tĩnh mạch chi, Bệnh viện Quốc tế City tổ chức Hội thảo: Tư vấn và khám miễn phí mạch máu với bác sĩ đầu ngành.

  • Thời gian: Sáng thứ Bảy, ngày 14/9/2019.
  • Địa điểm: Hội trường lầu 4 Bệnh viện Quốc tế City.
  • Diễn giả: BS.CK2 Đặng Hanh Tuấn- Khoa Can Thiệp Mạch Máu.

Tham gia hội thảo vào 14.09.2019 để được bác sĩ mạch máu tư vấn miễn phí. Chi tiết xem tại đây.

Lợi ích khi tham gia

  • Được cập nhật kiến thức về bệnh lý suy giãn tĩnh mạch và các phương pháp điều trị mới nhất.
  • Được hội chẩn lại kết quả bệnh án về suy giãn tĩnh mạch miễn phí tại sự kiện.
  • Được GIẢM GIÁ 15% khi mua gói khám tầm soát bệnh lý suy giãn tĩnh mạch.

Đăng ký:

  • Hotline: 0906483134 (Ms Tâm)
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Đăng ký: http://bit.do/hoi-thao-mach-mau

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.

ĐT: (8428) 6280 3333 - Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity