Phẫu thuật là một trong những phương pháp cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chỉ định. Trước bất cứ một ca mổ hay thủ thuật nào, người bệnh hoặc thân nhân cũng phải ký vào giấy cam kết phẫu thuật - thủ thuật.

Sẽ thiếu sót và mạo hiểm nếu bạn đồng ý ngay với những chỉ định phẫu thuật hoặc can thiệp xâm lấn mà không tìm hiểu thêm những chọn lựa khác có thể. Nhiều người cho rằng nếu bác sĩ đề nghị thì phải vâng lời.

Bạn có biết, đối với ung thư đại trực tràng, phẫu thuật không phải là cách duy nhất để điều trị căn bệnh của bạn nếu bạn đang nhận được chỉ định này, và đang rất lo lắng. Hãy để các bác sĩ  giúp bạn có giải pháp điều trị tốt nhất.

Hãy tham vấn ý kiến về chỉ định phẫu thuật cũng như phương pháp điều trị ung thư đại trực tràng cùng PGS.TS.BS NGUYỄN TẤN CƯỜNG & HỘI ĐỒNG BÁC SĨ CITY PLUS.

PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường

PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường - Người đầu tiên mang kỹ thuật phẫu thuật nội soi về Việt Nam.

PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường hiện đang giữ chức vụ Giám đốc Y Khoa - Bệnh viện Quốc tế City. Đây cũng là vị bác sĩ từng giữ những trọng trách quan trọng tại các bệnh viện lớn như: Trưởng khoa Ngoại Gan-Mật-Tụy Bệnh viện Chợ Rẫy; Chủ nhiệm bộ môn Ngoại – Đại học Y Dược TP.HCM và là Người thầy của rất nhiều bác sĩ trong ngành.

Hội đồng City Plus gồm những chuyên gia nào?

Là nơi cam kết quy tụ được tất cả các bác sĩ giỏi nhất để cùng ngồi lại và chẩn đoán về căn bệnh của bạn.

Tại Hội đồng Y Khoa City Plus, bệnh nhân và người thân của bạn mắc các bệnh lý về đại trực tràng sẽ được các chuyên gia y khoa đầu ngành, xem lại bệnh án, giải đáp thắc mắc, tư vấn cặn kẽ và tìm hiểu về các lựa chọn điều trị tốt nhất. Từ đó giúp người bệnh có phác đồ điều trị  hiệu quả hơn.

Hiện tại, CITY PLUS tiến hành chẩn đoán miễn phí cho 100 hồ sơ bệnh án ĐẠI TRỰC TRÀNG trước ngày 15/07/2019 để trả lời cho câu hỏi: "Bạn có đang cần một phác đồ điều trị hiệu quả hơn?"

THÔNG TIN CITY PLUS

Được khởi xướng bởi Hội đồng Y Khoa, chương trình City Plus ra đời nhằm cung cấp cho người dân giải pháp tối ưu trong khám và điều trị bệnh. Quy tụ nhiều bác sĩ giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước, khi nhận hồ sơ bệnh án của bệnh nhân, Hội đồng Y Khoa của City Plus sẽ hội chẩn liên chuyên khoa, đánh giá bệnh sử ở nhiều góc độ khác nhau giúp mang lại kết quả chẩn đoán bệnh chính xác, giúp tiết kiệm chi phí, thời gian cho bệnh nhân và người thân. Đặc biệt chương trình sẽ phần nào giúp người bệnh không phải bỏ ra chi phí lớn để ra nước ngoài khám chữa bệnh trong khi các bác sĩ tại Việt Nam có thể làm được.

Gửi Hồ sơ bệnh án đến City Plus theo một trong các cách sau:

  •   Hotline: 0987.853.793
  •   Gmail: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  •   Zalo: 0987.853.793
  •   Fanpage: https://www.facebook.com/CityPlusHoiChanLaiKetQuaBenhAn/

Quy trình tiếp nhận hồ sơ bệnh án City Plus

 

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn 

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/