Sáng ngày 30.03.2019, Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra hội thảo tầm soát sức khỏe về dạ dày. Chương trình vinh dự đón tiếp hơn 90 khách hàng tham dự.

Tại hội thảo, Ths.Bs Nguyễn Phước Lâm – Trưởng Khoa Nội soi Bệnh viện Quốc tế City chia sẻ, ung thư dạ dày sớm thường không có biểu hiện triệu chứng, thường phát hiện được tình cờ khi nội soi. Khi có biểu hiện triệu chứng như đau bụng, chán ăn, đầy bụng, xuất huyết tiêu hóa như nôn ra máu hoặc đại tiện phân đen là khi ung thư đã ở giai đoạn muộn. Lúc này việc điều trị sẽ khó khăn hơn rất nhiều, chi phí điều trị rất tốn kém mà tỷ lệ sống sau 05 năm thì rất thấp.

Khách hàng tham dự chụp cùng bác sĩ Nguyễn Phước Lâm.

Bác sĩ Lâm nhấn mạnh, phương pháp tốt nhất để phát hiện ung thư dạ dày giai đoạn sớm là chủ động tầm soát định kỳ và tiến hành nội soi cho các đối tượng có nguy cơ cao, nếu phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm, người bệnh có thể được điều trị khỏi bệnh với chi phí rất thấp.

Bác sĩ Lâm tư vấn "Tầm soát ung thư dạ dày".

Nghe và được tư vấn những thông tin thiết thực, ý nghĩa về bệnh lý dạ dày, khách hàng cảm thấy rất hài lòng. Cô N.N. L (Tân Phú) cho biết: "Tôi đi cùng con gái tham dự chương trình này. BS Lâm nói rất đầy đủ, cụ thể giúp tôi hiểu rõ về bệnh và không cảm thấy hoang mang bởi nhiều thông tin cảnh báo về ung thư dạ dày. Cảm ơn bệnh viện và hy vọng sắp tới sẽ có nhiều hội thảo hay như vậy nữa".

Rất nhiều khách hàng chọn cho mình gói tầm soát phù hợp với ưu đãi lớn - giảm đến 74%.

Chương trình khép lại với sự hài lòng của quý khách hàng. BTC trân trọng cảm ơn và chúc quý khách hàng thật nhiều sức khỏe!

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi Hội thảo "Tầm soát ung thư dạ dày" vào 30/03/2019.

Bác sĩ Nguyễn Phước Lâm và bác sĩ Nguyễn Văn Khoa giải đáp mọi thắc mắc của khách tham dự.

Nhiều khách hàng chọn mua các gói tầm soát dạ dày, đại tràng với giá ưu đãi đặc biệt.

Nhiều khách trẻ tuổi cũng rất quan tâm đến các vấn đề về dạ dày.

Bác sĩ Khoa đang tư vấn cho khách tham dự.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Kế siêu thị Aeon Mall Bình Tân)

ĐT: (8428) 6280 3333 (Bấm phím 0) để gặp tổng đài viên.

Website: www.cih.com.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity/