Trái cây nào có tác dụng thải độc cơ thể

4 năm 3 tháng trước #1378 bởi bapcaixanh
Gửi các members,

Mình thấy gần đây báo chí truyền thông đưa nhiều tin về sức khỏe, nào là ăn uống độc hại, hóa chất, vệ sinh kém... nguy cơ bệnh tật rất cao. Nhưng giờ đồ sạch, đồ nhiễm độc trà trộn không biết đâu mà lần. Không ăn không được. vậy nên mình cần tham khảo những loại trái cây có tác dụng thải độc cho cơ thể.

Ai biết cùng chia sẻ trong topic này nha.

Cảm ơn các tình iu ^^

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.

4 năm 3 tháng trước #1381 bởi admin.cih
Chào bạn!

Các loại trái cây giúp giải độc gan hiệu quảCam, quýtNhững chất dinh dưỡng có trong cam đều cần thiết để hỗ trợ sức khỏe của gan. Hơn nữa, các chất chống oxy hóa trong cam, quýt còn giúp thổi bay đi kí sinh trùng trong gan, đào thải các độc tố trong gan rất tốt.

Bưởi

Bưởi có chứa các hợp chất kích thích việc sản xuất và hoạt động của các enzyme hỗ trợ giải độc gan. Hơn nữa, nó giúp đào thải các chất gây ung thư ra khỏi gan.

Những tác dụng bất ngờ trong việc giải độc gan đến từ trái cây

Chanh

Chanh có tác dụng kích thích giải độc và cân bằng mức độ PH trong cơ thể. Là loại quả giàu vitamin C, chanh giúp gan đào thải các chất béo và chất thải sinh hóa ra khỏi cơ thể.

Táo


Táo giúp thải độc gan bởi vì nó rất hữu ích trong việc giải độc tố khỏi cơ thể. Nước ép táo có chứa axit malic giúp hòa tan sỏi mật. Trong táo còn có chứa chất xơ gọi là pectin, đây là chất có tác dụng giúp cơ thể đào thải các kim loại nặng được tích lũy từ thực phẩm. Ngoài ra, còn giúp loại bỏ các vi khuẩn đường ruột, viêm bàng quang, ngăn ngừa các bệnh về gan và da.



Bơ có chứa chất xơ, chất béo lành mạnh, và các vitamin như vitamin B, vitamin C và vitamin E. Đây là những chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe gan. Bơ sản xuất một chất chống oxy hóa gọi là glutathione giúp tăng khả năng "làm sạch" của gan.

Bạn có thể tham khảo thêm các bác sĩ về dinh dưỡng để có chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể.

Thân

Vui lòng Đăng nhập hoặc Tạo tài khoản để tham gia cuộc hội thoại.