Bệnh viện Quốc tế City cùng với tám đơn vị bệnh viện ngoài công lập khác tích cực tham gia hoạt động của Khối thi đua 14 dưới sự chỉ đạo của Sở Y tế TP.HCM.

Theo công văn số 3828/TB-HĐTĐKT ban hành ngày 14 tháng 06 năm 2018 của Sở Y tế TP Hồ Chí Minh về việc thông báo phân công khối trưởng Khối thi đua ngành y tế năm 2018, chiều ngày 23/07/2018, Bệnh viện Quốc tế City vinh dự là Trưởng Khối thi đua tổ chức cuộc họp triển khai các hoạt động thi đua theo quy chế chung đã được Sở Y tế ban hành và phê duyệt.

Cuộc họp có sự tham dự của Bà Nguyễn Thị Diễm Hương – Đại diện Sở Y tế TPHCM. Về phía Trưởng Khối thi đua - Bệnh viện Quốc tế City có Ông John Loius Lucas – Tổng Giám đốc, PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Cường – Giám đốc Y Khoa, BS CKI Trần Thị Mỹ Loan – Giám đốc Y vụ, Ths.Bs Nguyễn Phước Lâm – Phó giám đốc quản lý chất lượng. Đại diện của tám bệnh viện thành viên trong Khối thi đua có sự tham gia của: Bệnh viện Mỹ Đức, Bệnh viện Gaya Việt Hàn, Bệnh viện Hồng Đức III, Bệnh viện Vũ Anh, Bệnh viện Minh Anh, Bệnh viện Quốc Ánh, Bệnh viện Đức Khang, Bệnh viện Triều An.

Bà Nguyễn Thị Diễm Hương (áo đỏ) – Đại diện Sở Y tế TPHCM cùng Ban lãnh đạo Bệnh viện Quốc tế City.

Theo đó, hoạt động của Khối thi đua 14 được triển khai nhằm mục đích: Thực hiện việc đăng ký thi đua và nội dung thi đua theo hướng dẫn của Sở Y Tế. Ngoài ra, hoạt động sẽ tạo động lực động viên, khuyến khích và tôn vinh các tập thể, cá nhân phát huy truyền thống yêu nước, hăng hái thi đua năng động, lao động sáng tạo, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển sự nghiệp khám chữa bệnh ngành Y Tế.

Trong buổi họp, đại diện 09 bệnh viện trực thuộc Khối thi đua 14 cùng đồng thuận gắn kết nhằm đẩy mạnh công tác khám chữa bệnh với mục đích đem lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Theo đó, các bệnh viện sẽ cùng hợp tác, đoàn kết tạo điều kiện cho người bệnh được khám, điều trị với dịch vụ chất lượng cao từ cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm đến máy móc, trang thiết bị hiện đại. Từ đó, Khối thi đua 14 không chỉ dừng lại ở các hoạt động nổi trội, điển hình trong ngành Y tế mà còn là cầu nối mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc bởi sự bắt tay hợp tác, thắt chặt tình đoàn kết giúp công tác khám chữa bệnh đạt chất lượng cao nhất.

Đại diện 09 Bệnh viện thành viên tham gia cuộc họp triển khai thi đua của Khối thi đua 14 năm 2018.

Phát biểu tại cuộc họp, Bác sĩ John Loius Lucas – Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City cho biết: “Chúng tôi hy vọng sau một năm triển khai thực hiện công tác thi đua khối 2018, các hoạt động của Bệnh viện Quốc tế City sẽ nổi trội hơn. Bệnh viện với thế mạnh là các Khoa Can thiệp mạch máu, Sản Nhi… chúng tôi mong muốn có thêm nhiều cơ hội hợp tác với các bác sĩ giỏi trong ngành và tôi cũng hy vọng, Bệnh viện Quốc tế City là nơi tốt nhất để các bác sĩ hợp tác và phát triển. Hưởng ứng chương trình thi đua, tất cả các thành viên của bệnh viện Quốc tế City tiếp tục làm việc hết mình với chất lượng cao nhất. Chúng tôi sẽ nhìn nhận, tổng kết, đánh giá và trình Ban lãnh đạo Sở Y Tế vào tháng 12/2018. Mục tiêu và cũng là định hướng của chúng tôi là Bệnh viện Quốc tế City luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, Bệnh viện luôn đáp ứng được nhu cầu khám chữa bệnh công nghệ cao nhằm phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.”

Ông John Loius Lucas - Tổng Giám đốc Bệnh viện Quốc tế City và BS CKI Trần Thị Mỹ Loan.

Cuộc họp Khối thi đua 14 diễn ra thành công tốt đẹp, với sự đóng góp tích cực của các đơn vị trực thuộc nhằm xây dựng kế hoạch thi đua của từng đơn vị với mong muốn đạt kết quả tốt nhất, góp phần thực hiện tốt phong trào thi đua yêu nước của Khối thi đua 14 năm 2018.

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (8428) 6280 3333 (máy nhánh 8410) hoặc gọi đến số: 0916.087.292
Website: www.cih.com.vn.