Ngày 14/03/2023, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) đã vinh dự nhận được bằng khen từ Chủ tịch UBND Quận Bình Tân, khen tặng: “Có thành tích xuất sắc trong thực hiện đề án 06 của chính phủ năm 2022 trên địa bàn quận Bình Tân”.

Theo đó, đây là đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030.

Việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến thiết yếu cho người dân theo Đề án 06 của Chính phủ đã và đang mang lại hiệu quả thiết thực khi Cắt giảm thủ tục hồ sơ, giảm chi phí thủ tục hành chính. Việc hướng tới là cung cấp dịch vụ công trực tuyến cần chuyển từ số lượng sang chất lượng, góp phần vào quá trình chuyển đổi số Quốc gia.

Theo chủ trương của Chính Phủ, của Quận Bình Tân, Bệnh viện Quốc tế City đã triển khai cho bệnh nhân, thực hiện chuyển đổi số bằng cách quét thẻ CCCD để lấy thông tin, dữ liệu khám chữa bệnh thay cho BHYT. Việc tích hợp thông tin thẻ BHYT vào CCCD góp phần tối giản các quy trình, thủ tục và mang lại chất lượng khám chữa bệnh tốt hơn cho người bệnh.

Bằng khen của Chủ tịch UBND Quận Bình Tân.

Bệnh Viện Quốc Tế City
 
🏥 Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
 
☎️ Tổng đài: (028) 6280 3333.
 
🌍 Website: www.cih.com.vn