Sáng ngày 11/03, tại Hội trường Lotus tầng 4 của Bệnh viện Quốc tế City đã diễn ra hội thảo “Bệnh đái tháo đường thai kỳ ảnh hưởng tới Mẹ và Bé như thế nào”, thu hút hơn 80 các cặp vợ chồng tham dự. Đây là một trong những hoạt động truyền thông sức khỏe thường kỳ do Bệnh viện Quốc tế City phối hợp với các Nhà tài trợ thực hiện, nhằm cung cấp kiến thức chăm sóc sức khỏe thai kỳ cho bà mẹ mang thai.

Tham dự chương trình có sự hiện diện của TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy- Giám đốc Y khoa, kiêm trưởng khoa Phụ Sản BV. CIH, BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân- Bác sĩ hợp tác khoa Dinh Dưỡng Trẻ em và Người lớn, chị Nguyễn Thị Kim Thúy – Trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị, các đại diện Nhà tài trợ từ Con Cưng, Moaz Bé Bé, Cộng Đồng Bầu, Yoko Gold, Pocari, Yakult, Mommy Spa, Dược Tedis Việt Hà…cũng như tất cả Bố/Mẹ - những người quan tâm đến hội thảo tiền sản của CIH.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Với nội dung trình bày ngắn gọn, xúc tích, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, trưởng khoa Phụ Sản đã mang đến cho tất cả khách tham dự những kiến thức cần thiết và hữu ích về Bệnh đái tháo đường trong thai kỳ.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Không chỉ chú ý kiến thức y khoa về bệnh Đái tháo đường thai kỳ, những nguy hiểm nếu mắc bệnh và sự ảnh hưởng của bệnh đối với bà mẹ mang thai và thai nhi, mẹ bầu và ông bố cũng rất quan tâm đến bài chia sẻ về Dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường thai kỳ, cách phòng ngừa, kiểm soát bệnh, cách thiết lập thực đơn thông minh, đủ dinh dưỡng nhằm phòng bệnh đái tháo đường thai kỳ… đến từ BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Kết thúc các bài chia sẻ, TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy, BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân, chị Nguyễn Thị Kim Thúy cũng đã gửi tặng nhiều phần quà hấp dẫn từ Moaz Bé Bé, CIH như: Bình đun nước, máy hâm sữa, nhiệt ẩm kế, giũa móng cho bé trong phần trả lời câu hỏi của chương trình.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Chương trình lắng đọng qua những thước phim Khoảnh khắc chào đời với sự chia sẻ của chị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp thị khi giới thiệu gói Sinh Con Nghỉ Dưỡng 5.0.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Sau những phần chia sẻ kiến thức y khoa và dịch vụ sinh con của bệnh viện, mẹ bầu được tham quan miễn phí phòng lưu viện sau sinh và cùng nhau nhận những phần quà xinh xắn ý nghĩa, chụp hình lưu niệm cùng Bệnh viện.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Điểm đặc biệt của hội thảo tiền sản lần này là Bệnh viện đã tổ chức lớp yoga đầu giờ cho mẹ bầu thư giãn trước khi bắt đầu tham dự sự kiện. Cô Nguyễn Thị Lan- Trưởng nhóm Nữ hộ sinh của Bệnh viện đã hướng dẫn tận tình các bài yoga nhẹ nhàng, giúp mẹ bầu có những giây phút trải nghiệm thú vị, bổ ích cũng như những động tác yoga đơn giản mà các mẹ có thể tự tập tại nhà.

Tiền sản 11/03 diễn ra thành công tốt đẹp

Hội thảo tiền sản đã kết thúc tốt đẹp lúc 12:30 ngày 11.03.2023. Hẹn gặp mẹ bầu và gia đình ở những chương trình tiếp theo. Một lần nữa, Bệnh viện Quốc tế City xin chân thành cảm ơn các Nhà tài trợ, các đại diện từ Con Cưng, Moaz Bé Bé, Cộng Đồng Bầu, Yoko Gold, Pocari, Yakult, Mommy Spa, Dược Tedis Việt Hà đã đồng hành, cảm ơn sự tham dự của quý khách, góp phần tạo nên thành công cho hội thảo tiền sản tháng 03 của CIH.

Thông tin ưu đãi:

Chương trình giảm 5% gói khám thai, gói sinh, gói vaccine của CIH sẽ diễn ra từ ngày 11/03 đến hết ngày 18/03. Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ Ms. Liên 0963255134 hoặc Ms. Oanh 0702408719.

Bệnh viện Quốc tế City
🔰 Địa chỉ: Số 03, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM.
🌈 ĐT: (028) 6280 3333