Lớp tiền sản "Dinh dưỡng trong thai kỳ" tại bệnh viện Quốc tế City lúc 8h30, thứ Bảy, ngày 20/08/2022 với sự tham dự chia sẻ kiến thức từ TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy- trưởng khoa Phụ Sản và BS.CKI Lê Thị Ngọc Trân – bác sĩ Dinh Dưỡng, sẽ cung cấp những kiến thức thiết thực và bổ ích. 

Dinh dưỡng phụ nữ mang thai là một trong những yếu tố quyết định sức khỏe của người mẹ và sự phát triển toàn diện của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Nhận biết những thực phẩm nên và không nên ăn trong thai kỳ là điều mà các mẹ bầu cần biết để áp dụng cho chế độ dinh dưỡng của mình.Theo BS.CKI. Lê Thị Ngọc Trân – bác sĩ hợp tác khoa Dinh Dưỡng của CIH cho biết: “Dinh dưỡng trong giai đoạn thai kỳ rất quan trọng. Nhu cầu về mức năng lượng hằng ngày sẽ gia tăng trong suốt thời gian thai kỳ để đáp ứng cho: nhu cầu gia tăng về chuyển hóa cơ bản của người mẹ, nguyên liệu hình thành cấu trức và sự tăng trưởng của thai nhi và phần phụ của thai nhi, nguyên liệu cho việc tăng trưởng những phần phụ khác trong cơ thể người mẹ…

 Tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong thai

Lớp tiền sản miễn phí vào cửa cho tất cả mẹ bầu và người thân tham dự ngày 20/8 tại CIH

  • Nhu cầu gia tăng về chuyển hóa cơ bản của người mẹ (trao đổi chất, nhịp tim, tổng hợp hoocmon,...)
  • Nguyên liệu cho việc hình thành cấu trúc và sự tăng trưởng của thai nhi và phần phụ của thai (nhau thai, dây rốn, màng ối,..)
  • Nguyên liệu cho việc tăng trưởng những phần phụ khác trong cơ thể người mẹ (tử cung, mô vú, mỡ dự trữ…
  • Nhu cầu năng lượng trong giai đoạn thai kỳ tăng lên bao gồm sự gia tăng phù hợp về nhu cầu các chất dinh dưỡng đa lượng và cả các chất dinh dưỡng vi lượng.

Lớp tiền sản "Dinh dưỡng trong thai kỳ" tại bệnh viện Quốc tế City lúc 8h30, thứ Bảy, ngày 20/08/2022 với sự tham dự chia sẻ kiến thức từ TS.BS. Tạ Thị Thanh Thủy- trưởng khoa Phụ Sản và BS.CKI Lê Thị Ngọc Trân – bác sĩ Dinh Dưỡng, sẽ cung cấp những kiến thức thiết thực và bổ ích để giúp cho việc điều chỉnh chế độ ăn, bổ sung dinh dưỡng hợp lý để đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho mẹ và cho sự phát triển hoàn thiện của thai nhi qua từng giai đoạn.

THÔNG TIN LỚP TIỀN SẢN DINH DƯỠNG THAI KỲ

  • Thời gian & địa điểm: 8h30 - 11h30, 20/08/2022, tại hội trường Lotus, lầu 4 CIH.
  • Đối tượng tham dự: khách hàng đang mang thai, khách hàng chuẩn bị mang thai và có dự định sinh con.
  • Ưu đãi:
  • Giảm 5% áp dụng cho khách hàng mua các gói sinh đang có tại CIH.
  • Không áp dụng khuyến mãi trên cho khách hàng mua gói khám thai, gói vaccine.
  • Thời gian áp dụng: Từ ngày 20/8/2022 đến 31/8/2022.
  1. Chuyên đề: “DINH DƯỠNG TRONG THAI KỲ” BS Tạ Thị Thanh Thủy, trưởng khoa Sản & BS.CKI Lê Thị Ngọc Trân . Q&A nhận quà tặng.
  2. Chuyên đề: Cách nhận biết bé bú đủ? – Điều dưỡng trưởng Hà Thị Mai và Trưởng nhóm nữ hộ sinh - Nguyễn Thị Lan - Khoa Sản. Q&A tặng quà.
  3. “Yoga giữa giờ - phút thư giãn cho mẹ bầu”- Trưởng nhóm nữ hộ sinh Nguyễn Thị Lan.
  4. Giới thiệu dịch vụ Sinh Con 5.0, Sinh Con Nghỉ Dưỡng, chị Nguyễn Thị Kim Thúy, trưởng phòng Kế hoạch và Tiếp Thị.
  5. Tham quan phòng lưu viện sau sinh.

Lưu ý: Chương trình vào cửa miễn phí.

Đăng ký

  • Đăng ký một trong các cách như sau:
  • Gọi điện thoại đến 0963 255 134 (Ms. Liên) hoặc 0906 483 134 (Ms Tâm).
  • Link: https://forms.gle/ipfrXdKjRcYH1qDH8

  • Inbox fanpage Bệnh viện Quốc tế City
  • Tổng đài: 028 6280 3333

Quà tặng từ Nhà Tài Trợ

  1. Công ty Moaz Bébé: 02 máy nhiệt ẩm kế Moaz BéBé, 03 máy hâm sữa, 50 phần quà bao gồm: túi Moaz, voucher 100 nghìn đồng, bộ cắt dũa móng tay cho bé.
  2. Pocari: tài trợ nước uống Pocari 350ml bổ sung ion điện giải. Pocari là loại thức uống bổ sung ion điện giải có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, an toàn cho sức khoẻ.
  1. Con Cưng: 100 voucher mua sắm tại hệ thống cửa hàng Con Cưng. Khi sử dụng voucher tại hệ thống các cửa hàng Con Cưng, quý khách được nhận 1 túi giặt Animo 800ml, 1 hộp tã genki 8 miếng. Ngoài ra, Con Cưng còn gửi tặng sản phẩm dinh dưỡng Morinaga Nhật Bản giá trị. Hạn sử dụng của phiếu quà tặng: 30/9/2022. Lưu ý: Quý khách dùng voucher đổi quà tặng không cần phát sinh đơn hàng.
  1. Natural Queen: Tặng voucher trị giá 600,000 Natural Queen. Miễn phí dịch vụ masaage chân, masssage cổ vai gáy, đắp túi thảo dược nóng thư giãn. Tặng sản phẩm chăm sóc mẹ bầu.
  1. Yakult VN: Tặng nước uống Yakult cho khách hàng tham dự tiền sản.

Hãy nhanh tay đăng ký tại đường dẫn: https://forms.gle/ipfrXdKjRcYH1qDH8 để dành cho mình tấm vé tham dự miễn phí và cơ hội giao lưu với chuyên gia đầu ngành, nhận quà tặng ý nghĩa từ lớp tiền sản Dinh Dưỡng Thai Kỳ, 20/8 các mẹ bầu nhé!

Bệnh viện Quốc tế City
Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM.
ĐT: (028) 6280 3333 (Máy nhánh 0) để gặp tổng đài viên.
Website: www.cih.com.vn