Bác sĩ Lê Đăng Liêm, chuyên khoa Siêu Âm & Chẩn Đoán Hình Ảnh của Bệnh viện Quốc tế City thắng giải trong cuộc thi trả lời đúng hai ca dị tật bẩm sinh thai nhi 553 tháng 2/2022 và ca 555 mới cập nhật ngày 01/04/2022 của trang TheFetus.net. (Một website nổi tiếng thế giới về siêu âm thai nhi). Bác sĩ Đăng Liêm là bác sĩ Việt Nam trả lời đúng nhiều lần nhất trong các ca đưa ra dự đoán của Thefetus.net. 

TheFetus.net mỗi tháng đưa ra 02 ca dị tật bẩm sinh của thai rất khó. Tất cả các bác sĩ có chuyên môn trong lĩnh vực siêu âm thai và chẩn đoán hình ảnh trên thế giới có thể tham gia trả lời để tìm ra đáp án đúng trong thời hạn 15 ngày. Bác sĩ trả lời đúng ca khó này sẽ được đăng hình lên trang web TheFetus.net.

 Bác sĩ Lê Đăng Liêm – một trong hai bác sĩ trả lời đúng các ca dị tật bẩm sinh tim thai nhi của Thefetus.net

Bác sĩ Lê Đăng Liêm- bác sĩ Chẩn đoán- siêu âm Khoa Chẩn đoán hình ảnh CIH

Từ đầu năm 2022 đến hiện tại chỉ có 5 ca khó. Bác sĩ Lê Đăng Liêm là một trong hai bác sĩ của Việt Nam trả lời đúng. Bác sĩ còn lại của Việt Nam trả lời đúng là Bác sĩ Võ Tá Sơn (Bệnh viện Vinmec- TP.HCM). TheFetus.net hiện có hơn 150.000 thành viên là bác sĩ siêu âm trên khắp thế giới, là một trang web chuyên trình bày các trường hợp và bài báo trong lĩnh vực y học thai nhi và siêu âm chẩn đoán trước sinh.

Thông tin giới thiệu Bác sĩ Lê Đăng Liêm

Bác sĩ Liêm đã có 32 năm làm việc trong lĩnh vực siêu âm tại các BV Hùng Vương; BV Đại học Y Dược và Bệnh viện Quốc tế City từ năm 2014 đến nay. Bác sĩ đã tham gia giảng dạy các lớp bác sĩ siêu âm; BS.CKI chẩn đoán hình ảnh.

Tên của bác sĩ Liêm được đăng trên trang web TheFetus.net từ năm 2014 đến nay là người VN đã trả lời đúng nhiều nhất các câu đố về dị tật bẩm sinh thai nhi… Tên và hình bác sĩ Liêm hiện nay được đăng trên trang web siêu âm The Fetus.net (Mục Memory vị Giáo sư Mỹ PHILIPPE JEANTY người có công trong việc giảng dạy siêu âm thai ở các nước trên khắp thế giới trong đó có Việt Nam).

 Bác sĩ Lê Đăng Liêm – một trong hai bác sĩ trả lời đúng các ca dị tật bẩm sinh tim thai nhi của Thefetus.net

Bác sĩ Lê Đăng Liêm trả lời đúng 2 ca dị tật bẩm sinh tim thai nhi 553 - 555  năm 2022 của trang TheFetus.net.

Bác sĩ Liêm có chuyên môn trong lĩnh vực:

Chẩn đoán siêu âm tổng quát, Siêu âm sản khoa nâng cao, Siêu âm tim thai, Siêu âm dị tật thai. Hiện nay, bác sĩ Lê Đăng Liêm công tác tại khoa Chẩn đoán hình ảnh Bệnh viện Quốc tế City từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần.

Xem thêm:

https://cih.com.vn/khoa-lam-sang/125-bac-si-le-dang-liem.html

https://thefetus.net/content/case-of-the-week-553

https://cih.com.vn/khoa-chan-doan-hinh-anh.html

Thông tin liên hệ Bệnh viện CIH:

Bệnh viện Quốc tế City, số 3, Đường 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân (Cạnh Aeon Mall Bình Tân).

Điện thoại: (8428) 6280 3333- Số máy nhánh: 8078