Từ ngày 11/10 đến 16/10, bất kỳ khách hàng nào đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City đều được tiêm vaccine AstraZeneca. Bệnh viện áp dụng cho tất cả khách hàng chưa tiêm mũi nào hoặc mũi 1 là vaccine AstraZeneca.

Kính mời quý khách đăng ký tiêm vaccine qua một trong các hình thức sau:

  • Quý khách đến khám chữa bệnh tại CIH trong khoảng thời gian trên, có thể đăng ký tiêm vaccine tại chuyên khoa mình đang khám bệnh.
  • Webstie: https://cih.com.vn/
  • Inbox fanpage CIH
  • Tổng đài: 028 6280 3333
  • Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Mỗi người chỉ cần đăng kí 01 lần duy nhất, các trường hợp đăng kí trùng lặp sẽ được loại trừ để đảm bảo cơ hội cho tất cả mọi người.

Vắc xin Covid-19 miễn phí cho tất cả khách hàng đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City

 

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐẾN TIÊM TẠI BVQTCT:

Khách hàng khi đến Bệnh viện cần xuất trình tin nhắn Hẹn tiêm chủng từ BVQTCT.

Khách hàng cần đem theo Phiếu tiêm chủng mũi 1 (dành cho đối tượng đến tiêm mũi 2) hoặc chứng minh nhân dân hay sổ khám bệnh, toa thuốc… (dành cho người có bệnh nền) để thuận tiện trong việc xác minh thông tin, theo dõi sức khỏe và tư vấn, chỉ định tiêm chủng an toàn cũng như cấp chứng nhận tiêm chủng.

Để an toàn cho những khách hàng, người bệnh, nhân viên y tế trong Bệnh viện, người đến tiêm (và người đi cùng nếu vào bên trong bệnh viện) sẽ được test Covid-19.

Sau khi có kết quả xét nghiệm Covid âm tính, khách hàng sẽ được hướng dẫn đến khoa Khám bệnh để được khám sàng lọc tiêm chủng, tư vấn sức khỏe và tiêm vắc xin.

Quý khách hàng đã đăng ký đầy đủ thông tin tại website/fanpage, vui lòng chờ thông báo và theo dõi các thông tin chính thức trên website và fanpage của Bệnh viện.

KHÁCH HÀNG ĐƯỢC TIÊM VẮC XIN COVID-19 MIỄN PHÍ, với:

Đội ngũ bác sĩ khám sàng lọc trước tiêm chủng giàu kinh nghiệm, đặc biệt là các chuyên ngành bệnh lý mãn tính, trực tiếp khám và tư vấn tiêm chủng cho người đến tiêm chủng.

Đội ngũ bác sĩ giỏi về hồi sức cấp cứu trực tại các khu vực theo dõi sau tiêm, chuẩn bị sẵn sàng thuốc, thiết bị y tế để cấp cứu các trường hợp phản ứng bất lợi sau tiêm chủng.

Cơ sở vật chất rộng thoáng, đảm bảo quy định phòng chống dịch, với các khu vực riêng để sàng lọc Covid-19, thực hiện xét nghiệm cho khách hàng trước khi vào bệnh viện.

Vắc xin Covid-19 miễn phí cho tất cả khách hàng đăng ký khám chữa bệnh tại Bệnh viện Quốc tế City

Bệnh viện Quốc tế City (CIH) tọa lạc số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B,quận Bình Tân, TP.HCM

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân. (Cạnh Aeon Mall Bình Tân).

Hotline: 028 6280 3333

Website: https://cih.com.vn