Ngày An toàn Người bệnh Thế giới (World Patient Safety Day 2021) 17/09 là ngày công nhận sự an toàn của Người bệnh được đặt ưu tiên trong vấn đề sức khỏe toàn cầu. Với sự đồng thuận của 194 quốc gia thành viên của WHO tại Đại hội đồng Y tế Thế giới lần thứ 72, vào tháng 5 năm 2019, đã tán thành việc lấy 17/09 hàng năm là Ngày An toàn Người bệnh Thế giới.
Năm nay, Ngày An toàn Người bệnh Thế giới 17/09/2021 với chủ đề “Chăm sóc bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh an toàn” mang thông điệp sâu sắc:
  • Nâng cao nhận thức toàn cầu về các vấn đề an toàn cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.
  • Áp dụng các chiến lược mới hiệu quả và sáng tạo hơn để cải thiện mức độ an toàn của bà mẹ và trẻ sơ sinh.
  • Kêu gọi hành động cụ thể của tất cả các bên liên quan để tăng quy mô nỗ lực, tiếp cận các đối tượng chưa được tiếp cận và đảm bảo chăm sóc bà mẹ và trẻ sơ sinh an toàn.
Với thông điệp trên từ WHO, Bệnh viện Quốc tế City luôn hưởng ứng và thực hiện bằng hành động như: không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ, tuân thủ chặt chẽ các quy trình an toàn trong khám chữa bệnh, xây dựng chính sách hỗ trợ cho phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh...
 
Ngày An toàn Người bệnh Thế giới 17/09/2021 với chủ đề “Chăm sóc bà mẹ mang thai và trẻ sơ sinh an toàn” 
 
Nguồn Tổ chức Y tế Thế giới - WHO

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

Email đặt lịch hẹn khám bệnh: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.