Dây chuyền bảo quản lạnh chuẩn quốc tế của Bệnh viện Quốc tế City có nhiều chức năng tối ưu như: Hệ thống ghi nhận và cảnh báo nhiệt đột 24/24; tủ lạnh bảo quản vaccine chuyên dụng; hệ thống báo động tại chỗ và tin nhắn cảnh báo 24/24; hệ thống cấp điện được thiết kế ưu tiên phát điện tự động cung cấp cho tủ lạnh bảo quản vaccine khi mất điện.

Là một bệnh viện đa khoa của tập đoàn Hoa Lâm- Shangri-La, nằm trong Khu Y tế kỹ thuật cao mang đẳng cấp quốc tế, Bệnh viện Quốc tế City (CIH) luôn đi đầu trong việc đầu tư các trang thiết bị hiện đại để phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Bệnh viện đã đầu tư một hệ thống gồm 4 tủ lạnh để bảo quản vaccine và thuốc. Hệ thống bảo quản vaccine và thuốc của Bệnh viện Quốc tế City được xếp vào loại hiện đại nhất hiện nay với 2 tủ lạnh dùng để cất trữ vaccine, 1 tủ thuốc, 1 tủ đông để cất trữ các loại thuốc sẵn sàng phục vụ khách hàng, đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi tiêm ngừa. Với hệ thống bảo quản vaccine chuẩn quốc tế tại Bệnh viện Quốc tế City, các bà mẹ hoàn toàn yên tâm cho con em mình thăm khám và tiêm ngừa tại bệnh viện.

Những tính năng nổi trội của hệ thống bảo quản lạnh vaccine tại Bệnh viện Quốc tế City

Hệ thống ghi nhận và cảnh báo nhiệt độ 24/24:

Hầu hết các loại vaccine cần được bảo quản từ 2-3 độ C. Hệ thống bảo quản vaccine của Bệnh viện Quốc tế City có chức năng ghi nhận và cảnh bảo nhiệt độ. Nếu có sự thay đổi nhiệt độ bất thường cao hoặc thấp hơn mức cho phép, lập tức hệ thống sẽ phát cảnh báo để nhân viên quản lý vaccine xử lý ngay tức khắc.

Hệ thống tủ lạnh bảo quản vaccine chuyên dụng:

Bệnh viện có trang bị 2 tủ lạnh lớn, có thương hiệu tốt nhất trên thị trường hiện nay, nhập từ nước ngoài về, để bảo quản vaccine chuyên dụng phục vụ cho khách hàng. Đặc biệt, khi đăng ký khám và tiêm ngừa cho con tại Bệnh viện Quốc tế City, các bà mẹ có thể yên tâm vì nhân viên của bệnh viện luôn có sự theo dõi sát sao, ưu tiên cho những khách hàng đã đăng ký khám cũng như sinh con tại bệnh viện sẽ không khó khăn trong vấn đề theo dõi các nguồn thuốc khang hiếm như pentaxim, viêm gan B… Đối với khách hàng có nhu cầu tiêm ngừa tại bệnh viện, cũng có thể đăng ký qua tổng đài của bệnh viện ở hotline: (08) 6280 3333, nhấn phím 0 để gặp tổng đài viên.

Dây chuyền bảo quản thuốc và vaccine chuẩn quốc tế ở Bệnh viện Quốc tế City

Hệ thống cảnh báo tại chỗ và tin nhắn cảnh báo 24/24

Các tủ lạnh bảo quản thuốc và vaccine của Bệnh viện Quốc tế City có hệ thống cảnh báo tại chỗ nhằm giúp nhân viên có thể quản lý tốt nhất kho thuốc, vaccine của bệnh viện. Hệ thống tin nhắn cảnh báo 24/24 cũng được sử dụng thường xuyên và nghiêm ngặt giúp nhân viên quản lý chặt chẽ, kho thuốc, vaccine của bệnh viện.

Hệ thống cấp điện tự động:

Hệ thống cấp điện được thiết kế ưu tiên phát điện tự động cung cấp cho tủ lạnh bảo quản vaccine khi mất điện. Đây là tính năng ưu việt của hệ thống bảo quản thuốc và vaccine của khoa Dược, Bệnh viện Quốc tế City. Với hệ thống phát điện tự động, nguồn thuốc, vaccine của bệnh viện luôn được đảm bảo chất lượng an toàn, tuyệt đối.

Tủ đông chuyên biệt cung cấp gel đá phục vụ cho việc di chuyển vaccine, thuốc đến các điểm tiêm chủng của bệnh viện:

Tại khoa Dược của Bệnh viện Quốc tế City còn có hệ thống tủ đông chuyên biệt và phích đá, gel đá chuyên dụng để luôn sẵn sàng có thể đóng gói và bảo quản vaccine tốt nhất khi di chuyển đến các địa điểm tiêm chủng trong bệnh viện. Hiện nay, một số cơ sở y tế, bệnh viện trên cả nước vẫn còn nhiều hạn chế trong việc đầu tư hệ thống bảo quản vaccine hiện đại, chuẩn quốc tế. Sự đầu tư nghiêm túc của Bệnh viện Quốc tế City trong vấn đề bảo quản vaccine là nỗ lực của bệnh viện trong việc chăm sóc, hướng tới sự an toàn tuyệt đối, trải nghiệm chất lượng quốc tế cho khách hàng, đặc biệt là các bà mẹ có nhu cầu tiêm chủng cho con em mình.

Theo dược sĩ Nguyễn Thị Thùy Trang, Quản lý Khoa Dược của Bệnh viện Quốc tế City cho biết: “Ở bệnh viện chúng tôi, vaccine chủ yếu nhập khẩu từ các nước châu Âu, Mỹ  nên khách hàng có thể yên tâm nhất với chất lượng của vaccine tại Bệnh viện Quốc tế City. Trong quá trình giao nhận vaccine chúng tôi tuôn thủ nguyên tắc phải luôn có phiếu kiểm nghiệm chứng nhận chất lượng được Bộ Y Tế chứng nhận mới được nhập kho”.

Dây chuyền bảo quản thuốc và vaccine chuẩn quốc tế ở Bệnh viện Quốc tế City

Nhân viên khoa Dược được tập huấn thực tập đầy đủ để thực hiện công việc chuyên môn của mình một cách chuyên nghiệp nhất. Khoa dược cũng phân công nhân viên phụ trách về cấp phát bảo quản ghi chép hồ sơ vaccine cẩn thận để bảo đảm sự chính xác tuyệt đối trong quá trình bảo quản cũng như phân phối vaccine xuống các điểm tiêm chủng.

Bệnh viện Quốc tế City

Số 3, đường 17A, P. Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM. (Cạnh siêu thị Aeon Mall Bình Tân).

ĐT: (028) 6280 3333. Máy nhánh 0 gặp tổng đài viên

Website: www.cih.com.vn

Email đặt lịch hẹn khám bệnh: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.